SỐC! Vì một lý do, Barca gửi đến Betis lời xin lỗi chân thành sau trận đấu

21:43 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona vừa phải gửi đến ban lãnh đạo Real Betis lời xin lỗi sau một động thái 'quá trớn' trên mạng xã hội.

Thắng lợi giòn giã trước Real Betis tại vòng 2 La Liga nhờ cú đúp đến từ Antoine Griezmann và 3 bàn thắng do công của Carles Perez, Jordi Alba và Arturo Vidal, Barcelona phần nào lấy lại niềm tin từ người hâm mộ sau trận mở màn mùa giải đáng thất vọng. 

3 điểm có được khiến ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ Blaugrana vô cùng phấn khích. Trên trang chủ câu lạc bộ, họ liên tục đăng những dòng trạng thái ca ngợi màn trình diễn của đội nhà và nổi bật nhất là hình ảnh tân binh Junior Firpo ăn mừng bằng cách giơ 5 ngón tay để tượng trưng cho 5 bàn thắng mà Barca ghi được, kèm theo dòng chú thích 'Junior hiểu điều này'.

Barca phải xin lỗi NHM vì dùng Firpo để chọc ghẹo Betis - Bóng Đá

 Barca được cho là dùng Firpo để "trêu ghẹo" thất bại của Real Betis.

Hậu vệ 23 tuổi vừa chuyển đến Camp Nou từ Real Betis trong một bản hợp đồng trị giá khoảng 16 triệu bảng. Và trong màn đối đầu với đội bóng cũ, anh đã được tung vào sân ở những phút cuối hiệp hai. 

Theo nguồn tin từ Give Me Sport, Barca muốn dùng Firpo để làm đậm đà hơn chiến thắng 5-2 vừa rồi. Tuy nhiên, họ lại nhận được những phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng, đây được xem như sự thiếu tôn trọng với đại diện đến từ Andalusia.

Nhận ra bài đăng đã trở thành trò đùa quá khích trên mạng xã hội, phía Blaugrana nhanh chóng gỡ bỏ và gửi đến ban lãnh đạo Betis lời xin lỗi chân thành. Trên Twitter, Barca viết như sau:

"FC Barcelona muốn chân thành xin lỗi về bất kỳ hành vi đả kích nào đã gây ra cho Real Betis và những người ủng hộ của họ về một tweet được đăng tải vào tối Chủ nhật. Không có sự thiếu tôn trọng nào dự định được đưa ra, nhưng chúng tôi đã sai khi xuất bản nó vào một đêm rất đặc biệt đối với Junior."

Video giới thiệu sơ lược về Griezmann:

Trường Sơn | 20:10 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục