SỐC! VAR nói không, trọng tài vẫn cho Tottenham bàn thắng

23:36 Thứ bảy 19/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMột tình huống gây sốc cho tất cả những ai yêu mến giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra ở trận hòa giữa Tottenham và Watford.

Cuộc khủng hoảng ở phía bắc London chưa thể chấm dứt khi mà đội bóng của huấn luyện viên Mauricio Pochettino tiếp tục thể hiện sự thất thường trên sân cỏ. Trận hòa 1-1 trước Ong bắp cày tối nay thực sự rất khó khăn, vì đội chủ nhà phải nhờ đến một tình huống náo loạn để có thể cân bằng tỉ số.

Khi đồng hồ trải qua phút thứ 85, Tottenham vẫn bị dẫn trước, nhưng Dele Alli đã xuất hiện đúng lúc để tận dụng sai lầm của thủ môn bên phía Watford và ghi bàn ấn định kết quả chung cuộc. Tuy nhiên, điều đặc biệt là công nghệ VAR khi đó hiển thị dòng chữ "NO GOAL" (không phải bàn thắng)...

Trên thực tế, trọng tài Chris Kavanagh - người được FA giao trọng trách bắt chính trận này - đã từ chối công nhận pha lập công của ngôi sao sinh năm 1995, nhưng không hiểu lý do vì sao ông lại bẻ còi và giúp Gà trống có được 1 điểm quý giá trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Pha bóng gây sốc cho khán giả cũng như các chuyên gia trên Sky Sports.

Pha bóng này khiến các chuyên gia trên Sky Sports phải bàn tán sôi nổi. Tuy vậy, việc VAR từ chối bàn thắng có thể là vì Alli đã để bóng chạm tay khi khống chế. Nhưng cuối cùng, vị trọng tài sinh năm 1985 vẫn cho rằng pha lập công hợp lệ. Có lẽ, mọi thứ sẽ được người trong cuộc giải thích, hãy cùng chờ xem!

Toby Alderweireld & Jan Vertonghen trở lại tập luyện:

Trung Quân | 23:20 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục