SỐC! VAR 'bẻ còi', thừa nhận lỗi tệ hại ở trận Chelsea - Tottenham

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnSẽ có rất nhiều tranh cãi nổ ra sau trận derby London tối nay, khi mà công nghệ VAR cũng khiến người ta phát bực.

Trọng tài chính Michael Oliver đã phải mất gần 2 phút để có thể đưa trận đấu giữa Chelsea và Tottenham Hotspur trở lại. Pha vào bóng ác ý của Giovanni Lo Celso đối với Cesar Azpilicueta cuối cùng chỉ là một quả đá phạt ở khu vực giữa sân, thay vì một tấm thẻ đỏ trực tiếp dành cho ngôi sao người Argentina.

Trên thực tế, BBC đưa tin rằng, phòng điều hành VAR giải thích cho phán quyết của họ như sau: "Lo Celso vẫn có mặt trên sân (thay vì bị đuổi) là bởi công nghệ VAR nghĩ rằng không có nơi nào khác để anh ta có thể đặt chân của mình xuống trong tình huống đó".

Tuy nhiên, Sky Sports vừa đăng tải một thông tin gây sốc, cũng liên quan đến phòng kỹ thuật từ Stockley Park. "VAR THỪA NHẬN LỖI! VAR đã thừa nhận họ nên đuổi Lo Celso khỏi sân vì pha bóng trước đó nhắm vào Azpilicueta. Họ đã nói rằng đó không phải là lỗi VAR mà là lỗi của con người (trọng tài)".

SỐC! VAR 'bẻ còi', thừa nhận lỗi tệ hại ở trận Chelsea - Tottenham - Bóng Đá

 Quyết định cuối cùng trên sân: Không thẻ đỏ!

Sự giải thích này thực sự khó chấp nhận, vì ngay trước đó VAR khẳng định Lo Celso chỉ còn cách đặt gầm giày của anh lên ống chân đối thủ, nhưng bây giờ họ 'bẻ còi', thừa nhận lỗi. Nếu cầu thủ người Argentia giúp Tottenham lội ngược dòng, chắc chắn FA sẽ phải rất đau đầu với đại diện phía tây London, mặc dù điều đó không xảy ra.

Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea trên sân tập:

Trung Quân | 21:20 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục