SỐC! Văn Hậu đổ gục, đầu gối nát tươm và đầy máu

20:45 Thứ ba 10/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHậu vệ Văn Hậu đã để lại hình ảnh khá đau đớn ở trận chung kết gặp U22 Indonesia.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia đã diễn ra khá kịch tính và căng thẳng ngay từ những phút đầu tiên. Trong hiệp 1, U22 Việt Nam là đội đã tỏ ra nhỉnh hơn ở các pha lên bóng.

Phút 40, từ quả đá phạt của Hùng Dũng bên cánh trái theo hướng tấn công, Văn Hậu đã bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Nadeo, mở tỷ số cho U22 Việt Nam. Không ngoa khi nhận định, Văn Hậu là cầu thủ thi đấu hay nhất trận khi hoàn tất cú đúp trong hiệp 2.

Suốt cả trận, Văn Hậu đã chiến đấu như một chiến binh, không ngần ngại "tả xung hữu đột" để ngăn cản cầu thủ đối phương. Ngược lại, cá nhân Văn Hậu cũng vấp phải lối đá cực rắn bên phía U22 Indonesia.

Chưa hết, Văn Hậu cũng đã để lại một hình ảnh khá đau đớn. Cụ thể, sau một pha va chạm với cầu thủ U22 Indonesia, Văn Hậu đã đổ gục xuống sân. Đáng chú ý, đầu gối của Văn Hậu đã rướm đầy máu. Dù vậy, Văn Hậu vẫn thi đấu nhiệt huyết và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Sự nỗ lực và vững chãi của Văn Hậu chính là hình ảnh đại diện cho ý chí bất khuất, kiên cường của U22 Việt Nam suốt cả giải đấu lần này. Trước đó, Trọng Hoàng cũng dính chấn thương tương tự nhưng vẫn thi đấu cực tốt trận thắng U22 Campuchia.

SỐC! Văn Hậu đổ gục, đầu gối nát tươm và đầy máu - Bóng Đá

 Đầu gối Văn Hậu rướm máu trận gặp U22 Indonesia.

Video Hồ sơ SEA Games - Việt Nam:

Tiểu Lam | 20:50 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục