Sốc: Van Gaal tự ứng cử ghế nóng Leicester City

22:44 Thứ sáu 24/02/2017

TinTheThao.com.vnLouis van Gaal vẫn chưa từ bỏ tham vọng chinh phục bóng đá Anh khi tự ứng cử trở thành HLV trưởng Leicester City, CLB vừa sa thải Claudio Ranieri.

Sau những kết quả bết bát thời gian gần đây, Leicester City đã đi đến quyết định sa thải HLV Claudio Ranieri bất chấp ông vừa giúp CLB này tạo nên câu chuyện cổ tích khi vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên trong lịch sử.

Nóng: Van Gaal tự ứng cử ghế nóng Leicester City - Bóng Đá

 Van Gaal muốn trở lại Anh.

'Người đi, kẻ đến, nhưng câu hỏi được đặt ra lúc này là ai sẽ can đảm ngồi vào chiếc ghế nóng sân King Power? Không ít cái tên xuất hiện có thể kể đến như Roberto Mancini, Roy Hodgson hay Alan Pardew. Và mới nhất là Louis van Gaal.

Tờ De Telegraaf đưa tin, đại diện của 'Tulip sắt' đã chủ động liên hệ với Leicester City nhằm đàm phán đưa Van Gaal trở lại Ngoại hạng Anh. Hiện tại, chiến lược gia người Hà Lan vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Manchester United.

Tháng trước, Van Gaal xác nhận: "Tôi vẫn chưa muốn nghỉ hưu. Tôi chỉ tạm nghỉ ngơi một năm rồi mới quyết định tiếp. Mọi thứ phụ thuộc vào những đề nghị mà tôi nhận được. Valencia đã gửi lời đề nghị nhưng tôi từ chối vì chưa phải lúc."

Trong mùa Hè năm ngoái, Louis van Gaal suýt chút nữa đã trở thành HLV trưởng tuyển Bỉ tuy nhiên sau khi xem xét lối chơi mà ông áp dụng tại sân Old Trafford, LĐBĐ nước này đã từ chối ông. Dưới thời Van Gaal, Manchester United nổi tiếng với lối đá 'ru ngủ' nhưng Van Gaal cũng kịp giành được danh hiệu FA Cup.

Video hình ảnh hài hước của Van Gaal tại Man Utd:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:07 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục