SỐC! Van Dijk fan ruột M.U, tuyên bố: "Chẳng ai ưa Liverpool cả"

08:10 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnVirgil van Dijk từng ghét Liverpool và ủng hộ Manchester United trong quá khứ.

Virgil van Dijk được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất thế giới hiện nay. Phong độ đỉnh cao của cầu thủ người Hà Lan giúp Liverpool vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League hiện tại và mùa trước đã cùng The Kop vô địch UEFA Champions League.

Với những gì đang thể hiện, Van Dijk xứng đáng từng đồng trong số tiền 75 triệu bảng mà Liverpool đã bỏ ra để chiêu mộ anh. Thời điểm cập bến sân Anfield năm 2018, giới chuyên môn cho rằng, Liverpool đã sai lầm khi chi số tiền kỷ lục cho một trung vệ.

Van Dijk hates Liverpool, fan Man Utd - Bóng Đá

 Van Dijk là fan ruột Man United chăng?

Không ngoa khi nhận định, Van Dijk đã thực sự giúp hàng thủ Liverpool lột xác. Với sự có mặt của Van Dijk, hàng thủ Liverpool thi đấu chắc chắn hơn, qua đó tạo điều kiện để hàng tấn công thi đấu cực kỳ thăng hoa.

CĐV Liverpool rõ ràng đang tôn sùng Van Dijk. Dù vậy, tiết lộ mới nhất có thể khiến những ai hâm mộ Liverpool không hài lòng. Theo đó, trước khi chuyển đến khoác áo Liverpool, Van Dijk từng ghét đội bóng này ra mặt.

Đáng chú ý, Van Dijk còn thể hiện sự ủng hộ dành cho Man United - đại kình địch của Liverpool. Cụ thể, trong một bài đăng trên trang cá nhân twitter vào năm 2012, Van Dijk tuyên bố: "Cố lên Man United, chúng ta có thể đánh bại Liverpool. Chẳng ai ưa họ cả."

Van Dijk hates Liverpool, fan Man Utd - Bóng Đá

 

Video một buổi tập của Liverpool:

Tiểu Lam | 07:45 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục