SỐC! Van Dijk cản Moise Kean ghi bàn bằng "một tiếng thét"

20:57 Thứ năm 05/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnVirgil van Dijk xứng đáng là trung vệ xuất sắc nhất Premier League vào thời điểm hiện tại...

Tuần lễ vừa qua rõ ràng là khoảng thời gian rất đáng nhớ đối với ngôi sao người Hà Lan khi anh về đích thứ hai ở cuộc đua Ballon d'Or với cặp đôi siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Thực tế cho thấy, Van Dijk cũng chỉ thua El Pulga vỏn vẹn 0.3% số phiếu bầu (679 so với 686)...

Rạng sáng nay, sau khi hoàn thành những công việc hậu trường, trung vệ sinh năm 1991 tiếp tục trở lại sân cỏ để giúp Liverpool nuôi mộng vô địch. Họ đụng độ một Everton luôn đá theo kiểu "chết bỏ" ở những trận derby vùng Merseyside, nhưng kết quả cuối cùng vẫn không thay đổi.

Liverpool thủng lưới 2 bàn đều là vì Dejan Lovren chơi như mơ ngủ, trong khi Van Dijk vẫn chứng tỏ sự chắc chắn trong những tình huống phòng ngự. Và có một pha bóng anh khiến người hâm mộ phải thất kinh vì đã khiến tiền đạo trẻ Moise Kean sút ra ngoài ở tư thế trống trải chỉ bằng một tiếng thét.

Virgil van Dijk shouted at Moise Kean in an attempt to put him off during Merseyside derby - Bóng Đá

 Tờ Givemesport đã bông đùa rằng Van Dijk sử dụng kỹ năng của "Sunday League" để "xử" Kean.

Cụ thể, ngôi sao được Everton đưa về từ Juventus có bóng ở phút 84 và Van Dijk rõ ràng không thể theo kịp, nhưng thay vì phạm lỗi thô thiển hoặc tắc bóng mạo hiểm, trung vệ này đã hét lớn và dường như tác động đến cú ra chân của Kean sau đó. Trái bóng bị sút ra ngoài một cách khó hiểu.

Sau những gì thể hiện kể từ đầu năm 2018 cho đến nay, Van Dijk xứng đáng là trung vệ xuất sắc nhất Premier League vào thời điểm hiện tại. Mùa này, chàng trai người Hà Lan cũng là cầu thủ ở vị trí phòng ngự ghi bàn nhiều nhất (3) bên cạnh Aaron Cresswell của West Ham United.

Jurgen Klopp nói về Divock Origi:

Trung Quân | 20:45 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục