Sốc: Usain Bolt phản bội bạn gái vũ công, lộ ảnh lên giường với thiếu nữ 20 tuổi

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Hình ảnh của Usain Bolt đang xấu đi đáng kể trong mắt người hâm mộ.

Usain Bolt khép lại một kỳ Olympic thành công ngoài mong đợi khi bảo vệ thành công 3 tấm HCV trên đường chạy. Tuy nhiên cũng tại Rio, huyền thoại người Jamaica đã để lại hình ảnh không mấy đẹp đẽ trong mắt người hâm mộ.

Số là trong buổi lễ bế mạc Olympic Rio, Bolt đột nhiên biến mất mà chẳng ai hiểu chuyện gì đang xảy ra. Ngay sáng hôm sau hình ảnh anh cởi trần, tay ôm nữ sinh 20 tuổi Jady Duarte bắt đầu tràn lan trên các mạng xã hội.

Hình ảnh giữa Bolt và thiếu nữ 20 tuổi. Ảnh: Internet.

Buồn cười ở chỗ Jady Duarte hồn nhiên chia sẻ hình ảnh qua WhatsApp mà không hề hay biết Bolt là chân chạy vĩ đại nhất lịch sử. 

Theo Daily Mail, 2 người ở quán bar All In, Barra, phía Tây Rio, nơi Bolt tổ chức sinh nhật lần thứ 30 vào đêm chủ nhật. Sở hữu thân hình nóng bỏng, Duarte nhanh chóng thu hút sự chú ý của vận động viên người Jamaica. Và sau vài câu tán tỉnh, bộ đôi này đã kết thúc câu chuyện trên… giường.

"Anh ấy đã nhờ một nhân viên an ninh gọi tôi và chúng tôi bắt đầu tán gẫu. Thời điểm đó, tôi thậm chí không biết anh ấy là ai. Đó không phải chuyện gì to tát. Đó là chuyện bình thường. Trên giường, Bolt không quá nhanh như cách anh ấy chạy đua. Tôi không muốn làm phức tạp mọi chuyện. Giống như tôi đã nói, đó là chuyện bình thường”. Duarte cho biết.

Sự việc chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tình cảm của Bolt và cô bạn gái vũ công Kasi Bennett.

Nam Anh | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục