SỐC! UEFA mắc sai lầm tai hại, Inter mất trụ cột ở Champions League

11:31 Thứ bảy 24/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSai lầm của Liên đoàn bóng đá châu Âu đã khiến Nerazzurri không có được kết quả như ý ở trận mở màn UEFA Champions League.

 

Buổi tập đầu tiên của Achraf Hakimi tại Inter Milan

Cách đây ít ngày, Inter Milan tiếp đón Borussia Monchengladbach trên sân nhà Giuseppe Meazza. Mặc dù có bàn thắng mở tỷ số nhưng Nerazzurri lại để cho đối thủ dẫn ngược và gặp rất nhiều khó khăn. Phải nhờ đến pha lập công ở những phút cuối cùng, đội chủ nhà mới giành được 1 điểm.

Xét về đẳng cấp, Inter Milan được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, lực lượng của họ đang bị tàn phá bởi dịch COVID-19. Gần 4 tiếng trước khi bóng lăn, UEFA xác nhận Achraf Hakimi có dấu hiệu dương tính với virus Corona.

Ngay lập tức, các biện pháp cách ly đối với cầu thủ chạy cánh người Morocco được tiến hành. Điều này đồng nghĩa với việc cựu sao Real Madrid không thể tham dự trận đấu với Borussia Monchengladbach. Trước đó, vì đại dịch toàn cầu, Inter Milan cũng không có sự phục vụ của Milan Skriniar, Alessandro Bastoni, Radja Nainggolan, Roberto Gagliardini, Andrei Radu và Ashley Young.

SỐC! UEFA mắc sai lầm, Hakimi không mắc COVID-19 - Bóng Đá

 Achraf Hakimi trong màu áo Inter Milan.

Thông tin này đã khiến HLV Antonio Conte cảm thấy rất bất ngờ. Thiếu vắng cả Hakimi lẫn Ashley Young, vị thuyền trưởng 51 tuổi buộc phải kéo Matteo Darmian sang cánh phải và giao nhiệm vụ ở cánh trái cho Ivan Perisic. Điều đó khiến cho Inter Milan gặp bất lợi bởi Ivan Perisic không giỏi trong việc phòng ngự. Ngoài ra, Nerazzurri cũng không có phương án dự phòng.

Tuy nhiên, mới đây, 1 thông tin đã xuất hiện và khiến cho các Interisti cảm thấy tức giận. Theo La Gazzetta dello Sport, việc Achraf Hakimi nhiễm virus Corona là... sự nhầm lẫn của UEFA. Chàng trai người Morocco vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và đủ khả năng tham dự trận đấu với Borussia Monchengladbach. Hiện tại, UEFA chắc chắn sẽ khó tìm ra lời giải thích với Inter Milan.

Faro | 10:33 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục