SỐC! Tuấn Anh phải nghỉ thi đấu 8 tháng

10:21 Thứ ba 17/04/2018 | 1

Theo thông tin ban đầu, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ ở lại Hàn Quốc khoảng 2 tuần sau khi phẫu thuật gối thành công. Tuy nhiên, mới đây các bác sĩ Hàn Quốc cho biết, chàng "nhô" phải ở lại 2 tháng để chữa trị dứt điểm cả dây chằng gối lẫn sụn chêm.

Được biết, ngày 11/04 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã thực hiện thành công ca phẫu thuật dây chằng đầu gối tại Hàn Quốc. Để tìm ra hướng chữa trị tốt nhất cho cầu thủ, HAGL đã đưa anh đến bệnh viện Wooridul, một trong những nơi chuyên về cột sống và khớp được bình chọn là 1 trong 10 bbệnh viện hàng đầu thế giới trong 4 năm liền. Cụ thể, Tiến sĩ Eun Sang Soo, người có chuyên môn phẫu thuật đầu gối tốt nhất Hàn Quốc đã trực tiếp phẫu thuật cho Tuấn Anh tại đất nước xứ sở Kim Chi.

 - Bóng Đá

Ngoài việc chữa trị dây chằng, Tuấn Anh phải ở lại Hàn Quốc để điều chỉnh sụn chêm gối.  

Chia sẻ về ca phẫu thuật của chàng "nhô", bác sĩ - tiến sĩ Eun Sang Soo báo tin mừng rằng dây chằng của tiền vệ này chưa đứt hẳn. “Kiểm tra nội soi cho thấy dây chằng của Tuấn Anh không bị đứt hoàn toàn. Tuy nhiên, dây chằng bị căng quá nhiều nên không thể trở lại thi đấu nếu chỉ tập phục hồi chức năng. Hiện khả năng hồi phục sau mổ của Tuấn Anh tiến triển tốt."

Ban đầu, nhiều thông tin cho rằng các bác sỹ đã thay dây chằng mới cho tiền vệ HAGL. Tuy nhiên, nói về ca phẫu thuật của Tuấn Anh, tiến sĩ Eun Sang Soo cho biết, ca phẫu thuật đã thành công và đồng thời tiết lộ rằng các bác sĩ không hề thay dây chằng mới mà chỉ tái tạo lại.

Cách này tuy sẽ khiến Tuấn Anh rời xa sân cỏ lâu hơn nhưng sẽ đảm bảo được quá trình hồi phục về lại thể trạng ban đầu một cách tốt nhất. Ngoài ra, trong năm 2017 Tuấn Anh có phẫu thuật sụn chêm đầu gối ở Singapore, nhưng chưa được chữa trị đúng cách, các bác sĩ Hàn Quốc cũng đã điều chỉnh lại.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được điều trị tại bệnh viện Wooridul - Hàn Quốc. 

Một tin khá mừng với người hâm mộ bóng đá HAGL cũng như các fan của Tuấn Anh, toàn bộ chi phí của ca phẫu thuật được Bệnh viện Wooridul và bác sĩ - tiến sĩ Eun Sang Soo, người đã tốt nghiệp đại học quốc gia Seoul miễn phí hoàn toàn.

Theo thời gian xác định của bác sĩ ở bệnh viện BV Wooridul, cụ thể là bác sĩ - tiến sĩ Eun Sang Soo thì Tuấn Anh phải ở lại Hàn Quốc khoảng 2 tháng. Khả năng để cầu thủ quê Thái Bình có thể chơi bóng trở lại khoảng 8 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc Tuấn Anh sẽ phải chia tay V-League, U23 cũng như ĐTQG trong năm 2018. 

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 08:55 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục