SỐC! Bartomeu đem đến tai họa ngay lập tức cho Barca

05:44 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnTình hình nội bộ tại sân Camp Nou vẫn đang căng thẳng hơn bao giờ hết.

 

Những bàn thắng đẹp của Barca vào lưới Juventus

Sau tất cả, Lionel Messi cũng đã giành chiến thắng trong cuộc đấu tranh với chủ tịch Josep Bartomeu. Bởi lẽ, trong thông báo mới nhất trên Twitter của Barcelona, doanh nhân người Tây Ban Nha chính thức từ chức sau 6 năm nắm quyền tại đội bóng.

Còn nhớ hồi mùa Hè 2020 vừa qua, ông và Lionel Messi vướng vào những mâu thuẫn khó hòa giải khi tuyển thủ Argentina lên kế hoạch chia tay Blaugrana. Mặc dù vậy, chân sút sinh năm 1987 vẫn ở lại với sân Camp Nou, đồng thời tố người đứng đầu của CLB đã "thất hứa".

Điều đó khiến Josep Bartomeu hứng chịu không ít chỉ trích, dẫn đến áp lực phải từ bỏ chiếc ghế quyền lực tại Barcelona. Nhưng trước khi chia tay đội bóng, ông đã chấp nhận đề nghị gia nhập giải "Ngoại hạng châu Âu". Và theo chủ tịch của La Liga, quyết định này sẽ khiến gã khổng lồ xứ Catalunya gặp khó.

La Liga chief Javier Tebas poured scorn on the claim, saying involvement would

 Sau tất cả, Bartomeu cũng chia tay sân Camp Nou. 

"Thật không may. Bartomeu ra thông báo vào ngày cuối cùng rằng họ sẽ tham dự giải đấu đó. Động thái này sẽ là một tai họa với Barcelona với một giải đấu mang tính viễn vông, đồng thời cho thấy sự thiếu hiểu biết của họ về ngành công nghiệp bóng đá", trang Mirror dẫn lời ông Javier Tebas.

Giải Ngoại hạng châu Âu là dự án được Liverpool và Manchester United đề xuất. Tại đây sẽ quy tụ những đội bóng danh tiếng nhất của lục địa già. Ngoài Barca, The Kop và Quỷ đỏ, cả Real Madrid, Bayern Munich và Juventus cũng rất hứng thú với kế hoạch này. 

Giang Nam | 05:14 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục