SỐC! Từ chối tri ân, cầu thủ quay lưng và gọi Maradona là "kẻ hiếp dâm"

19:11 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnKhông phải cầu thủ nào cũng thoải mái dành sự tri ân cho Diego Maradona.

 

Những pha bóng để đời của Diego Maradona tại Napoli

Những ngày này, làng túc cầu bàng hoàng trước sự ra đi của huyền thoại Diego Maradona. Theo đó, Maradona đã qua đời vì cơn đau tim. Sau tất cả, việc Maradona qua đời là mất mát quá lớn dành cho đất nước Argentina và làng túc cầu.

Trong lúc cả thế giới tiếc thương Maradona, thì khá bất ngờ khi một cầu thủ đã từ chối hành động này. Đó là trường hợp của nữ cầu thủ Paula Dapena hiện đang khoác áo CLB nữ Viajes Interrias FF ở giải hạng Ba Serie A.

Diego Maradona: Footballer Paula Dapena refuses to pay tribute to legend - Bóng Đá

 Hành động từ chối tri ân tới Maradona.

Cụ thể, khi toàn đội đang đứng cúi gầm mặt để tưởng nhớ Maradona, Paula Dapena đã ngồi bệt xuống đất, và quay lưng lại. Động thái như thể Paula Dapena đang chống đối việc tri ân Maradona của toàn thế giới.

Được biết, sở dĩ Paula Dapena có động thái trên là bởi, nữ cầu thủ này đang ám chỉ thực tế là, không có cử chỉ nào tương tự được thực hiện trong Ngày Quốc tế xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ.

Chia sẻ trên tờ Goal, Paula Dapena cho hay: "Đối với các nạn nhân, không hề có một phút mặc niệm nào. Vì vậy rõ ràng tôi không sẵn sàng dành một phút mặc niệm cho kẻ lạm dụng tình dục và điều đó không nên đối với các nạn nhân."

Paula Dapena tiếp tục khẳng định trên tờ Marca: "Đồng đội của tôi nhìn tôi và cười, vì họ biết tôi sẽ không làm điều đó. Cách đây vài ngày, vào Ngày xóa bỏ bạo lực nữ giới, những động thái này đã không được thực hiện.

Và nếu một phút mặc niệm không được quan tâm đến các nạn nhân, tôi không sẵn lòng làm điều đó cho kẻ hiếp dâm, ấu dâm và lạm dụng tình dục."

Tiểu Lam | 18:41 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục