SỐC! Trọng Hoàng đổ gục, hai đầu gối nát tươm và đầy máu

21:34 Thứ bảy 07/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMột hình ảnh vô cùng đau đớn của tiền vệ Trọng Hoàng ở trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia...

Tối nay, đội bóng của huấn luyện viên Park Hang-seo đã nối gót U22 Indonesia để vào chơi trận chung kết SEA Games 30 sau khi hạ đẹp U22 Campuchia với tỉ số 4-0. Nhưng nếu như kết quả dễ dàng bao nhiêu, thể lực và sức khỏe của các cầu thủ U22 Việt Nam lại đáng lo bấy nhiêu...

Tiền đạo Tiến Linh sau những pha tranh chấp với đội bạn, đã buộc phải rời sân vào cuối hiệp thi đấu đầu tiên vì chấn thương, trong khi lão tướng Trọng Hoàng dù vẫn tiếp tục chơi hết trận nhưng anh thậm chí đã để lại một hình ảnh có thể sẽ khiến người hâm mộ ở quê nhà rơi nước mắt.

Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1988 cũng có những va chạm mạnh với đội bạn và ngã xuống, hai đầu gối đầy máu chảy. Tuy nhiên, Trọng Hoàng nổi tiếng là một chiến binh mạnh mẽ và anh vẫn hoàn thành rất tốt nhiệm mà chiến lược gia người Hàn Quốc giao cho bên hành lang cánh phải.

SỐC! Trọng Hoàng đổ gục, hai đầu gối be bét máu - Bóng Đá

 Mặt Trọng Hoàng dính đầy cỏ, trong khi hai đầu gối đã bị cày xới vì mặt sân nhân tạo.

10 năm trước, ngôi sao gốc Nghệ An từng góp mặt ở SEA Games 25, nơi anh cùng các đồng đội đã thua đau trước người Malaysia ở trận chung kết (1-0). Và dường như thất bại năm đó đang là động lực tuyệt vời cho Trọng Hoàng ở kỳ đại hội cuối cùng trong sự nghiệp quần đùi áo số của anh.

Trung Quân | 21:20 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục