SỐC: Trợ lý CLB Hải Phòng lao vào sân định "tẩn" trọng tài

23:35 Thứ bảy 18/05/2019

Không hài lòng với quyết định của trọng tài, trợ lý Ngô Anh Tuấn của Hải Phòng đã lao vào sân suýt "tẩn" tổ trọng tài điều khiển trận đấu.

Sau chiến thắng 4-1 trước Hà Nội, Thanh Hóa dù làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng nhưng nhập cuộc đầy hưng phấn. Điều này giúp đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

SỐC: Trợ lý CLB Hải Phòng lao vào sân định

 Trận đấu giữa Hải Phòng và Thanh Hóa diễn ra rất nóng.

Phút thứ 7, từ pha tấn công trung lộ, Văn Thắng chuyền ra biên để Rimario căng ngang vào trong cho Gramoz băng vào dứt điểm nhẹ nhàng hạ gục Văn Toản để đưa Thanh Hóa vươn lên dẫn trước tỉ số 1-0.

Chưa dừng lại ở đó khi đến phút 12, cũng từ một kịch bản tương tự, Rimario có pha kiến tạo thứ hai cho Văn Hiếu đệm bóng cận thành giúp Thanh Hóa vươn lên dẫn hai bàn một cách đầy bất ngờ.

Thua chóng vánh, Hải Phòng nỗ lực xiết lại đội hình nhưng gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. Trong thế trận bế tắc, đội bóng đất Cảng bất ngờ có bàn gỡ ở phút 29 nhờ công của Lynch sau pha xoay sở và dứt điểm khéo léo trong vòng cấm. 1-2 là tỉ số trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Hải Phòng đẩy cao tốc độ trận đấu, ép sân liên tục. Phút 59, Lynch dứt điểm đẳng cấp trong vòng 16m 50 đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Sau bàn thắng này, trận đấu giữa Hải Phòng và Thanh Hóa trở nên căng thẳng hơn rất nhiều với những pha tiểu xảo đến từ hai đội. Trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà đã rút ra tổng cộng 6 thẻ vàng cho cả hai đội, trong đó có một thẻ đỏ cho hậu vệ Hữu Phúc bên phía chủ nhà ở phút cuối trận. Điều này khiến khán giả trên sân Lạch Tray phản ứng dữ dội. 

Đình điểm là sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ và BHL Hải Phòng lao vào sân phản ứng với tổ trọng tài chính. Hung hãn nhất là trợ lý Ngô Anh Tuấn khi anh có ý định xấu với "vua áo đen" Hoàng Ngọc Hà. Rất may hành động này đã được ngăn cản kịp thời.

SỐC: Trợ lý CLB Hải Phòng lao vào sân định

 Trợ lý Ngô Anh Tuấn hung hãn định tấn công tổ trọng tài. Ảnh: Minh Tú - TNO.

Không chỉ BHL và cầu thủ, khán giả trên sân Lạch Tray cũng có hành động không đẹp khi ném "mưa" chai, lọ về phía tổ trọng tài khi họ tiến vào đường hầm, qua đó để lại hình ảnh rất xấu cho khán giả cả nước.

Tịnh Đế | 23:50 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục