SỐC: Trận cầu 6 bàn thắng, 2 HLV bị đuổi và 1 thẻ đỏ

19:33 Chủ nhật 15/04/2018

Chủ nhà B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa đã cống hiến cho người hâm mộ cả nước trận cầu kịch tính, hấp dẫn và cân não với 6 bàn thắng chia đều 2 đội. HLV Trần Minh Chiến và trợ lý Nguyễn Ngọc Linh bị đuổi lên khán đài, không dừng ở đó cầu thủ Bình Dương phút cuối nhận thẻ đỏ.

 - Bóng Đá

HLV Trần Minh Chiến (Bình Dương) bị trọng tài chính Nguyễn Minh Thuận truất quyền chỉ đạo sau tình huống phản ứng. Trợ lý Nguyễn Ngọ Linh buộc phải di chuyển lên khán đài để lắng nghe ý kiến chỉ đạo từ thuyền trưởng Trần Minh Chiến. 

Trận cầu 6 bàn thắng, 2 HLV bị đuổi và 1 thẻ đỏ - Bóng Đá

Cuộc đối đầu giữa chủ nhà Bình dương và FLC Thanh Hóa diễn ra căng thẳng, kịch tính. Trận đấu có đến 6 bàn thắng được chia cho hai đội. Bình Dương là đội vươn lên dẫn trước nhưng FLC Thanh Hóa có hai bàn liên tiếp nâng tỉ số lên 2-1. Nhưng khi trận đấu trôi về phút cuối Bình Dương vùng dậy để ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2. Tuy nhiên, trận đấu đã khép lại tỉ số 3-3, ngoại binh Omar là người ghi bàn cho FLC Thanh Hóa. 

 - Bóng Đá

Trước tình huống diễn ra bàn thắng san bằng cách biệt 3-3, ban huấn luyện Bình Dương cho rằng hậu vệ FLC Thanh Hóa đã phạm lỗi trong vòng cấm, HLV Trần Minh Chiến bức xúc phản ứng tổ trọng tài. 

 - Bóng Đá

HLV Trần Minh Chiến và các động sự lao đến trọng tài bàn phản ứng quyết định của trọng tài chính không thổi pen với đội khách FLC Thanh Hóa. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, hành động thái quá của HLV Trần Minh Chiến đã bị trọng tài truất quyền chỉ đạo trong trận đấu. 

 - Bóng Đá

HLV Minh Chiến phải ngồi trên khán đài. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, ông trực tiếp chỉ đạo trợ lý Nguyễn Ngọc Linh từ khán đài A sân Gò Đậu. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, khi trợ lý Ngọc Linh chứng kiến cầu thủ Thanh Hóa vào bóng quyết liệt với Bình Dương nhưng trọng tài chính Minh Thuận không thổi phạt. 

SỐC: Trận cầu 6 bàn thắng, 2 HLV bị đuổi và 1 thẻ đỏ - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Ngay sau tình huống bị phản ứng, tổ trọng tài điều khiển trận đấu trên sân Gò Đậu tiếp tục truất quyền chỉ đạo trợ lý HLV Trần Minh Chiến là Nguyễn Ngọc Linh. 

 - Bóng Đá

Ông Linh bị người của ban tổ chức mời khỏi khu chỉ đạo Bình Dương. 

 - Bóng Đá

Trong sân khi trận đấu đi về những phút cuối và Bình Dương bị gỡ 3-3, rất nhiều cầu thủ ức chế với quyết định trọng tài và lối chơi rắn của đội khách FLC Thanh Hóa.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Hậu vệ Trương Huỳnh Phú phải kìm hãm cái đầu nóng của ngoại binh nhập tịch Hoàng Max. 

 - Bóng Đá

Trước khi trận đấu khép lại, cầu thủ Tô Văn Vũ bên phía Bình Dương còn nhận thẻ để rời sân. Tuy nhiên, trận đấu vẫn khép lại với tỉ số 3-3. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 19:45 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục