SỐC: Torreira nói thẳng 3 điều "rất khắc nghiệt và khó khăn" tại Arsenal

10:49 Thứ sáu 14/06/2019

TinTheThao.com.vnTrụ cột Pháo Thủ tuyên bố Ý tốt hơn Anh khi đề cập đến khó khăn ở môi trường mới.

Hè năm ngoái, Arsenal đã chi 26,5 triệu bảng để thâu tóm Lucas Torreira từ Sampdoria. Tuyển thủ Uruguay tính đến nay vẫn là bản hợp đồng đắt giá nhất dưới triều đại HLV Unai Emery. 

Không chỉ người hâm mộ Pháo Thủ, Torreira còn được giới chuyên môn đánh giá cực cao bởi tinh thần chiến binh và lối chơi máu lửa. Đáng tiếc cho tiền vệ 23 tuổi, mùa ra mắt của anh lại không như ý khi Pháo Thủ không thể dành vé dự Champions League, sau vị trí thứ 5 ở Premier League và thất bại tan nát 1-4 trước Chelsea tại chung kết Europa League.

Arsenal's Lucas Torreira: There are not many things I enjoy about life in England - Bóng Đá

 Torreira gặp khó với môi trường xứ Sương Mù.

Bộc bạch với ấn phẩm quê nhà Ovacion, Torreira trải lòng: "Tôi không rõ nếu có nhiều điều tôi không thích. Tôi nghĩ ở Ý tốt hơn. Nước Anh là 1 thế giới hoàn toàn khác biệt, 1 quốc gia vô cùng rộng lớn."

"Rào cản ngôn ngữ ngăn cản tôi đến gần đồng đội và mọi người. Rất khó khăn khi bạn không thể hội thoại. 

Khí hậu cũng tương tự. Bạn ra ngoài vào buổi sáng khi trời đầy mây và khi về nhà muộn, nó vẫn thế. Có hơi lạ vì nhiều người chúng ta quen với mặt trời luôn hiện hữu. Tuy vậy năm tháng trôi qua, tôi sẽ thích ứng.

Tôi còn phải quen với việc thi đấu mỗi 3 ngày, rất khắc nghiệt. Nhiều trận đấu hơn nhưng với tôi, sự cân bằng là tích cực. Tôi hài lòng và hạnh phúc vì những gì làm được năm qua."

Phụng Sồ | 08:50 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục