SỐC! Tình huống chấn thương như bị 'ma ám' của sao Bayern

05:48 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnVận đen tiếp tục đeo bám tiền đạo Kingsley Coman khi anh dính chấn thương rất khó hiểu ở trận gặp Tottenham.

Ngôi sao người Pháp thực tế là cái tên hiện lên bảng tỉ số ở phút 14, khi xé lưới đội khách bằng cú dứt điểm nhẹ nhàng trong vòng cấm. Tuy vậy, anh chỉ xuất hiện trên sân Alianz Arena đúng 25 phút vì bất ngờ gục xuống sau một tình huống tự làm mình chấn thương vô cùng khó hiểu.

 - Bóng Đá

 Chấn thương khó hiểu của Coman.

Coman cố gắng khống chế bóng ở biên bằng chân trái, nhưng thật khó để giải thích lý do vì sao chân phải của anh lại đá vào gót chân trái và khiến anh gục xuống đau đớn. Nói chấn thương này như bị 'ma ám' có lẽ không sai vì tình huống bóng tương đối đơn giản và không hề có áp lực từ đối thủ.

Trên thực tế, Coman được coi là Arjen Robben thời trẻ khi anh thường xuyên phải làm bạn với giường bệnh trong sự nghiệp. Theo thống kê từ transfermarkt, chàng tiền đạo sinh năm 1996 đã có 22 lần chấn thương kể từ mùa 2015/16 cho đến nay. Tất nhiên, pha bóng khó hiểu ở trận thắng Spurs chưa được tính đến.

Những vấn đề của ngôi sao người Pháp chủ yếu đến từ lưng, đùi, đầu gối, dây chằng, bắp chân, mắt cá chân, ốm,... Lần rời xa sân cỏ dài ngày nhất của anh kéo dài 86 ngày, từ 25/8/2018 đến 19/11/2018 (dây chằng), trong khi những chấn thương vụn vặt nhiều không đếm xuể.

Danh sách những ca chấn thương của Coman dài như một bản tấu sớ:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Borussia Monchengladbach vs FC Bayern:

Trung Quân | 05:25 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục