SỐC! Tin tưởng tuyệt đối, Van Dijk ăn mừng "như đúng rồi"

20:18 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil van Dijk thực sự rất tin tưởng vào khả năng của đồng đội Mohamed Salah trên hàng công Liverpool...

Đội bóng vùng Merseyside đang chơi thăng hoa ở Premier League mùa này với 5 trận toàn thắng. Họ giành được 15 điểm tuyệt đối và bỏ xa các đối thủ trên bảng xếp hạng ít nhất 5 điểm (Man City). Thành tích này rõ ràng là sự tỏa sáng rực rỡ của hàng công với bộ ba Mane - Firmino - Salah!

Cá nhân tiền đạo Mohamed Salah đã có 4 bàn thắng cho đến nay, khi anh xé lưới Norwich City (1), Arsenal (2) và Newcastle United (1). Mặc dù cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội khi đối mặt với khung thành đội bạn, nhưng dù thế nào chúng ta cũng cần thừa nhận ngôi sao người Ai Cập vẫn là chân sút cự phách.

Nếu sự tin tưởng của ai đó là không đủ, hãy nhìn vào thái độ của Virgil van Dijk để phần nào hiểu được rằng, Salah tốt thế nào và đội hình Liverpool tin tưởng nhau ra sao. Cụ thể, trung vệ xuất sắc nhất Châu Âu thậm chí đã ăn mừng ngay cả khi đồng đội của mình chưa đưa bóng vào lưới đối thủ.

Van Dijk and celebrating Salah’s goals before they actually go in - Bóng Đá

 Van Dijk ăn mừng khi Salah chưa ghi bàn.

Những hình ảnh chứng minh được trang Football Planet tổng hợp lại trên mạng xã hội và nhận được nhiều phản hồi yêu thích từ người hâm mộ. Rõ ràng, Liverpool không chỉ là tập hợp của những ngôi sao hàng đầu mà còn là một tập thể vững mạnh, bất chấp vụ lùm xùm trong trận thắng Burnley.

Klopp nói về sự may mắn trong cuộc sống và bóng đá:

Trung Quân | 20:00 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục