SỐC! Tiễn 'ngựa ô' Salzburg rời C1, Mane phát biểu đắng lòng

14:11 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnChân sút người Senegal đã có màn trở lại giàu cảm xúc và vô cùng đáng nhớ.

Sau tất cả, Liverpool cũng vượt qua giai đoạn khó khăn khi đánh bại RB Salzburg ngay trên sân khách để giành vé bước vào vòng trong. Nhà đương kim vô địch Champions League gặp nhiều khó khăn trong hiệp một, thế nhưng vẫn kịp bừng tỉnh để lấy lại lợi thế.

Naby Keita cùng Mohamed Salah là những cái tên tỏa sáng để giúp nửa đỏ vùng Merseyside giành 3 điểm trọn vẹn. Thế nhưng, người được chú ý nhiều nhất hơn cả là Sadio Mane. Bởi lẽ đơn giản, sân Red Bull Arena chính là bệ phóng giúp anh vươn tầm ngôi sao.

Sadio Mane apologises to RB Salzburg after helping seal Liverpool’s Champions League progression - Bóng Đá

 Mane rất biết ơn đội bóng cũ.

Thậm chí, chính cựu tiền đạo Southampton là người đã kiến tạo cho Naby Keita - một người cũ khác của RB Salzburg lập công. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, số 10 của The Kop cũng bày tỏ sự vui mừng, đồng thời bất ngờ gửi lời xin lỗi đến các CĐV.

"Tôi nghĩ đây là một trận đấu thực sự khó nhằn. Chúng tôi mong chờ bàn thắng trong hiệp hai và nó đã đến. Đội bóng tạo ra những cơ hội tuyệt vời để rồi ghi bàn. Naby có pha lập công ấn tượng, tôi thấy mừng vì cậu ấy ra sân và chống lại đội bóng cũ của mình. 

Thật tốt đẹp khi trở lại nơi này, đó là xuất phát điểm của tôi. Tôi thực sự biết ơn Salzburg cũng như tất cả các fan hâm mộ. Nhưng xin lỗi các bạn, đây là bóng đá và chúng tôi phải làm như vậy", Sadio Mane trả lời phỏng vấn trên BT Sport.

Jurgen Klopp phát biểu về Mohamed Salah: 

Giang Nam | 13:30 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục