SỐC! Tiên đoán của Mourinho về Lindelof thành hiện thực sau 2 giây

21:18 Chủ nhật 22/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jose Mourinho đang là khách mời của Sky Sports khi đội bóng cũ Man Utd làm khách trước West Ham vào tối nay.

Manchester United có chuyến hành quân đến thủ đô London, được dự báo là khó khăn, khi đối thủ West Ham United cũng chơi tốt ở mùa giải năm nay. Chưa kể, mùa trước họ đã hạ gục Quỷ đỏ với tỉ số 3-1 cũng ở sân vận động Olympic. Thực tế cũng cho thấy sự lo ngại này hoàn toàn chính xác.

Nhưng trước trận đấu, huấn luyện viên Jose Mourinho - người bị Man Utd sa thải cuối năm ngoái - đã có mặt cùng Roy Keane trong phòng thu của Sky Sports để bình luận về màn thư hùng này. Và chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đề cập đến trung vệ Victor Lindelof, bản hợp đồng ông hoàn tất vào mùa hè 2017.

Ông nói với những người còn lại: "Vào giai đoạn tiền mùa giải trước, tôi đã phải khóc vì một trung vệ. Tôi nghĩ Victor Lindelof là một cầu thủ rất tuyệt, nhưng chàng trai này (chững lại một lúc)... không tỏ ra mình đặc biệt khi nhảy lên (ngụ ý chơi bóng bổng kém)".

Quả thực nhận định của Mourinho không sai, bởi chỉ đúng hai giây sau, màn hình TV chiếu ngay đến cảnh trực tiếp, khi cặp đôi Victor Lindelof và Harry Maguire đang khởi động. Và trung vệ người Thụy Điển đã thất bại trong việc đón một quả bóng đơn giản trên không.

SỐC! Tiên đoán của Mourinho về Lindelof thành hiện thực sau 2 giây - Bóng Đá

Nhận định của Mourinho về Lindelof đã trở thành hiện thực chỉ sau 2 giây.

Ở mùa giải năm nay, Lindelof đã một lần thua trực tiếp ở pha bóng tương tự trong vòng cấm và khiến Man Utd nhận bàn thua đau. Đó là tình huống anh tranh chấp với Jannik Vestergaard khi Man Utd bị Southampton thủ hòa 1-1 trên sân St Mary's (vòng 4 Premier League 2019/20).

Solskjær vui vì Maguire, Wan-Bissaka:

Trung Quân | 21:00 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục