SỐC! Thua Việt Nam, fan Indonesia điên tiết tụ tập gào thét 2 từ

00:38 Thứ tư 16/10/2019 | 1

CĐV đội chủ nhà không thể giữ nổi bình tĩnh, sau trận thua thứ tư liên tiếp.

Sau trận hòa trước Thái Lan và chiến thắng trước Malaysia, ĐT Việt Nam hành quân đối đầu Indonesia với tâm trạng hưng phấn. Không có phong độ tốt như các vị khách, đội chủ nhà bị bủa vây bởi sức ép vô cùng lớn, sau mạch 3 trận toàn thua ở Bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Những quan ngại dành cho thầy trò Simon McMenemy đã thành hiện thực, khi Indonesia tiếp tục có 1 trận cầu lúng túng. Các sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà liên tiếp bị ĐT Việt Nam tận dụng triệt để. 

Phút 26, Đỗ Duy Mạnh mở tỷ số trận đấu bằng pha lao vào đệm bóng cận thành. Đến phút 55, đến lượt Quế Ngọc Hải điền tên lên bảng tỷ số trên chấm penalty khi Đỗ Hùng Dũng bị phạm lỗi trong vòng cấm. 6 phút sau, Nguyễn Tiến Linh biến cách biệt thành 3 bàn bằng cú sút lạnh lùng, không cho thủ môn Indonesia cơ hội cản phá nào.

Indonesia fans shout “Simon Out” after FIFA World Cup Qualifiers defeat to Vietnam - Bóng Đá

 Indonesia thất thủ.

Trong những phút còn lại, đội chủ nhà chỉ có 1 pha lập công của Irfan Bachdim và đành chấp nhận thất bại chung cuộc 1-3. Trắng tay qua 4 lượt đấu, cơ hội đi tiếp của Indonesia hiện tại là rất mong manh.

Sau trận, Fox Sports Asia đã ghi được đoạn video biểu lộ sự giận dữ của CĐV đội chủ nhà. Điên tiết với thất bại, rất nhiều fan Indonesia đã tụ tập và hô vang "Simon Out (Simon biến đi)"Rõ ràng ghế nóng của HLV Simon McMenemy đang lung lay dữ dội sau chuỗi kết quả tồi tệ.

SỐC! Thua Việt Nam, fan Indonesia điên tiết tụ tập hét 2 từ - Bóng Đá

 CĐV Indonesia tức giận.

Phụng Sồ | 23:40 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục