SỐC! Thua mất trí, Mourinho từ chối bắt tay Lampard

22:31 Thứ bảy 22/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã để lại hành động không đẹp mắt sau thất bại trước Chelsea.

Tottenham hành quân tới Stamford Bridge với hy vọng giành 3 điểm để vượt mặt Chelsea trong cuộc chiến giành một vé dự UEFA Champions League. Tuy nhiên, kết quả trận đấu lại khiến Jose Mourinho phải ôm hận.

Theo đó, bàn thắng của Olivier Giroud và Marcos Alonso đã giúp The Blues đánh bại "Gà trống" với tỷ số 2-1. Kết quả này khiến Tottenham bị đối thủ nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm. Sau thất bại trước Man United, niềm vui đã trở lại với Tottenham.

Jose Mourinho didn't shake hands with Frank Lampard after Chelsea 2-1 Spurs - Bóng Đá

 HLV Jose Mourinho đã thất bại trước trò cũ Frank Lampard.

Không quá ngạc nhiên khi HLV Frank Lampard ăn mừng khá cuồng nhiệt sau khi trận đấu kết thúc. Vị chiến lược gia này đã phải chịu quá nhiều áp lực, cũng như không ít bức xúc khi trong trận, trọng tài đã bỏ qua pha phạm lỗi nguy hiểm của Giovani Lo Celso với Cesar Azpilicueta.

Về phần Mourinho, ông đã ngồi phịch xuống ghế và tỏ ra bất lực trong phần lớn thời gian của trận đấu. Và ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Mourinho đã lập tức đứng dậy, bỏ vào phòng thay đồ.

Đáng chú ý, Mourinho đã từ chối bắt tay trò cũ Lampard. Những lần trở lại Stamford Bridge rõ ràng mang tới cay đắng cho Mourinho. Năm 2016, ông cũng phải chịu cảnh tương tự khi dẫn dắt Man United thua muối mặt 0-4 trước Chelsea của Antonio Conte.

Video lối đá của Chelsea:

Tiểu Lam | 21:33 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục