Sốc! Thua đau Man City, CĐV ném "vật thể lạ" thẳng vào mặt sao Chelsea

08:02 Thứ hai 11/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Chelsea đã không còn giữ được sự bình tĩnh sau trận thua "muối mặt" của đội nhà trước Man City.

Chạm trán Man City ở "trận cầu đinh" vòng 26 Premier League, Chelsea đã có một màn trình diễn nhạt nhòa khi để đối thủ đánh bại với tỷ số 0-6.

Đáng chú ý, chỉ trong 25 phút đầu tiên, cách biệt đã là 4 bàn và trong suốt khoảng thời gian còn lại, các học trò của HLV Maurizio Sarri cũng không thể nào tìm được cách xuyên thủng mảnh lưới của Ederson.

Chứng kiến phong độ tồi tệ của đội nhà, các cổ động viên The Blues đã không còn giữ được sự bình tĩnh. Đáng chú ý, trong một tình huống trung vệ Antonio Rudiger tiến ra góc khán đài để xin lỗi, một fan hâm mộ đã ném tấm vé mùa của đội bóng vào người cầu thủ Chelsea.

Sốc! Thua đau Man City, CĐV ném

"Vật thể lạ" bị cổ động viên ném vào Rudiger chính là tấm vé theo dõi tất cả các trận đấu trong mùa của Chelsea.  

Với hành động trên, cổ động viên đội chủ sân Stamford Bridge cho thấy rằng họ đã quá chán nản với những kết quả của đội bóng và bắt đầu nghĩ đến việc ngừng theo dõi The Blues.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, đứng sau Man United và Arsenal trong cuộc đua top 4.

Phi Yến | 06:18 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục