Sốc: Thủ thành Lyon suýt tử nạn vì pháo sáng

07:32 Chủ nhật 04/12/2016

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Lyon và Metz thuộc vòng đấu 16 Ligue 1 đã bị hoãn khi thủ thành Anthony Lopes của đội khách lãnh trọn một quả pháo sáng từ khán đài.

lopes

Tình huống thủ thành Lopes lãnh trọn quả pháo sáng gần đó. 

Đó là tình huống thủ thành này đang nằm sân và nhận sự điều trị từ các bác sĩ sau tình huống va chạm trước đó. Bỗng một quả pháo sáng được ném từ khán đài xuống và rơi ngay sát khu vực Lopes đang nằm. Thủ thành này lập tức tỏ ra đau đớn.

Ngay sau tình huống đó, cầu thủ hai đội phản ứng dữ dội với các CĐV đang có mặt trên sân. Họ bàng hoàng khi chứng kiến một cầu thủ suýt tử nạn vì lãnh trọn quả pháo sáng.

Sau đó, Lopes nhanh chóng được đưa ra ngoài sân để nhận sự chăm sóc. Trận đấu chỉ mới diễn ra được 30 phút và tỉ số là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Metz. Tuy nhiên sau tình huống đó, các quan chức của Ligue 1 đã thảo luận một hồi lâu và đưa ra kết luận sẽ tạm hoãn trận đấu này lại để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ cũng như đội ngũ trọng tài.

Trên trang chủ của CLB Metz cho biết, họ đã tìm ra thủ phạm của vụ hỗn loạn vừa qua. Đội bóng này khẳng định sẽ thực hiện các nghĩa vụ pháp lý với hung thủ nhằm đem lại công bằng cho Lyon cũng như cá nhân thủ thành Lopes.

Dù vậy, chắc chắn Metz và CĐV của họ sẽ phải nhận một hình phạt nặng từ LĐBĐ Pháp. Trong khi đó, bên phía Lyon vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin nào về tình hình của Lopes. Đồng thời, chưa biết liệu đội bóng này có đâm đơn kiện Metz vì hành vi phi thể thao nêu trên hay không.

Trận đấu trên sân nhà tiếp theo của Metz sẽ là cuộc chạm trán với Toulouse tại Cúp Quốc gia Pháp vào ngày 14/12. Trong một diễn biến khác, PSG vừa có trận thua sốc 0-3 trước Montpellier được đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Xem lại tình huống nguy hiểm khiến Lopes suýt tử nạn:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:10 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục