SỐC! Thủ quân Brazil nói thẳng Messi thâu tóm trọng tài

18:44 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Thiago Silva đã có những lời đáp trả đanh thép, sau khi anh nghe được sự phàn nàn của siêu sao Lionel Messi về "gian lận" ở Copa America.

Sau khi bị đuổi khỏi sân ở trận tranh hạng 3 giữa Argentina và Chile, siêu sao sinh năm 1987 đã không tham dự lễ trao huy chương với thành tích thứ 3 chung cuộc của Argentina. Không dừng lại ở đây, Messi tuyên bố gây sốc khi khẳng định, Copa America 2019 đã được sắp đặt.

Cụ thể, Lionel Messi cho hay: "Tham nhũng và những gã trọng tài đã không cho khán giả thưởng thức những trận bóng thuần tuý và bóng đá đã bị hủy hoại. Tham nhũng và các trọng tài đã ngăn không cho chúng tôi góp mặt ở trận chung kết. Bạn phải tin đó là sự thật".

Ngay sau tuyên bố gây sốc, hàng loạt người trong cuộc đều đứng ra nói về vấn đề này, như Arturo Vidal, Dani Alves hay đại diện của Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ. Bây giờ, đến lượt thủ quân tuyển Brazil - Thiago Silva - người thậm chí tố Messi mờ ám với trọng tài trong quá khứ.

Ngôi sao đang khoác áo Paris Saint-Germain nói (theo Bleacher Report Football): "Tôi nghĩ anh ấy đã không nói điều đó một cách bất chấp, nhưng chúng tôi rất buồn bởi vì trong trận đấu chúng tôi thua Barcelona 6-1, anh ấy đã có tác động đến trọng tài".

SỐC! Thủ quân Brazil nói thẳng Messi thâu tóm trọng tài - Bóng Đá

 Thiago Silva đáp trả Messi.

Có ít nhất 4 tình huống gây tranh cãi ở trận đấu giữa Barca và PSG tại Champions League vào năm 2017 và nó đều khiến đội khách mất penalty hoặc bị phạt đền. Tất nhiên, đội chủ sân Nou Camp và bản thân Messi không bao giờ quên sự kiện lịch sử đó...

Thiago Silva hits back  Messi - Bóng Đá

 Đây là những pha bóng tranh cãi và bất lợi cho PSG.

Vũ Quang Toản | 17:45 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục