Sốc! Thủ môn huyền thoại của Indonesia qua đời sau pha va chạm với đồng đội

07:57 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnThủ thành Choirul Huda, người được xem là biểu tượng của CLB Persela Lamongan đã qua đời sau pha va chạm với người đồng đội của mình khi đang thi đấu.

Trong trận đấu của Persela Lamongan với Semen Pedang, Choirul Huda đã gục xuống cuối hiệp 1 sau lần va chạm với đồng đội Ramon Rodrigues và tiền đạo Pedang, Marcel Sacramento.

Sốc! Thủ môn huyền thoại của Indonesia qua đời sau pha va chạm với đồng đội - Bóng Đá

 Cái chết thương tâm của Choirul Huda.

Khi chứng kiến Choirul Huda bất tỉnh, bộ phận y tế đã có mặt và nhanh chóng đưa thủ môn 38 tuổi này đến bệnh viện địa phương. Tuy nhiên, vào lúc 17h05 phút (giờ địa phương) ngày 15/10, Choirul Huda đã trút hơi thở cuối cùng bởi chấn thương rất nặng ở vùng đầu và cổ.

HLV Aji Santoso của Persela Lamongan ngậm ngùi thông báo: "Tất cả cầu thủ đều đã tới bệnh viện khi trận đấu kết thúc, nhưng Choirul Huda đã không qua khỏi. Huda qua đời là một mất mát rất lớn cho đội bóng"

Choirul Huda sinh ra ở Lamongan và có trận ra mắt CLB Persela vào năm 1999. Anh là biểu tượng của đội bóng khi dành cả sự nghiệp để khoác áo Persela Lamongan. Anh đã có tới hơn 500 trận ra sân cho CLB. Huda cũng từng cống hiến cho đội tuyển Indonesia. Với sự ra đi của Choirul Huda, bóng đá Indonesia lại càng u ám hơn, bởi họ vốn đã bị bao phủ bởi bóng đen của những vụ bạo lực kinh hoàng trên sân cỏ.

Tai nạn đáng tiếc của Choirul Huda:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:17 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục