SỐC: Thêm một cầu thủ nói lời chia tay Barca

10:43 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, tiền vệ Denis Suarez đã khẳng định anh sẽ không gắn bó với Barca ở mùa giải tới.

Denis Suarez đã xác nhận anh sẽ rời Barca sau khi hoàn thành hợp đồng cho mượn với Arsenal và bến đỗ ưa thích của Suarez vẫn là một CLB thuộc La Liga.

Chia sẻ với tờ El Larguero, Suarez cho hay: "Tôi muốn rời Barca để chơi bóng. Mục tiêu của tôi là ở lại La Liga. Tôi đã trải qua 2 tháng chấn thương tại Barca và không một ai tại Barca nói với tôi bất cứ điều gì."

SỐC: Thêm một cầu thủ nói lời chia tay Barca - Bóng Đá

 Suarez đang đếm ngày rời Barca.

Tháng Giêng vừa qua, Barca đã gia hạn hợp đồng một năm với Suarez, đến năm 2021. Giám đốc điều hành Barca - Mateu Alemany bàn về thương vụ này như sau: "Chúng tôi có một danh sách dài cần phải bán và Denis Suarez là một trong số đó".

Vướng mắc của đôi bên đến thời điểm này là Barca quyết không thương lượng với CLB nào trả dưới 20 triệu euro cho cầu thủ 25 tuổi này. Được biết, Suarez đang cân nhắc việc chuyển đến Valencia thi đấu. Tại đây, anh sẽ tái ngộ với người thầy cũ Marcelino. Cả hai đã có thời gian cùng nhau làm việc tại Villarreal, trước khi Marcelino chuyển sang dẫn dắt Valencia. 

Suarez ca ngợi Marcelino: "Ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất mà tôi từng làm việc. Tôi vẫn thường hay nói chuyện với ông ấy. Không có chuyện tôi từ chối Valencia. Trước đây, Valencia chưa từng thương lượng với tôi, việc mà họ đang làm bây giờ". 

 Foden - Tài năng trẻ đang lên của Man City:

Ngọa Long | 09:58 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục