Sốc! Thầy Park tính 'vá hàng thủ' bằng một tiền đạo?

17:41 Thứ ba 16/10/2018

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Việt Nam đang tích cực tập luyện để tham dự giải AFF Cup 2018 với phong độ cao nhất.

Như đã biết, hậu vệ Vũ Văn Thanh (HAGL) chắc chắn không góp mặt vì chấn thương. Và nếu nhìn vào danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam, chúng ta có thể nhận ra vị trí hậu vệ phải sẽ chỉ có Phạm Đức Huy và Phạm Văn Thành (đều của Hà Nội FC) đảm nhận.

Tuy nhiên, ở buổi tập sáng nay, huấn luyện viên Park Hang-seo đã chỉ đạo Phan Văn Đức (Sông Lam Nghệ An) tiến hành các bài tập bên hành lang phải. Như vậy, rất có thể chiến lược gia người Hàn đã nảy ra ý định về một sự bổ sung nếu Đức Huy hay Văn Thành không thể ra sân.

Sốc! Thầy Park tính 'vá hàng thủ' bằng một tiền đạo? - Bóng Đá

 Văn Đức là một tiền đạo cánh.

Cũng trong sáng nay, ĐT Việt Nam có sự góp mặt của hậu vệ Đinh Viết Tú (Nam Định FC), trong khi 5 tuyển thủ khác chưa thể tập trung vì mới hoàn thành xong trận chung kết cúp quốc gia cách đây chưa lâu. Các cầu thủ áo đỏ như thường lệ vẫn thực hiện những bài tập cơ bản trước khi chia thành hai nhóm đối kháng.

Với phong cách huấn luyện và chiến thuật của thầy Park, có lẽ ông sẽ vẫn giữ nguyên sơ đồ 3 hậu vệ từng mang đến thành công cho U23 cũng như Olympic Việt Nam trong một năm qua. Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ lên đường sang tập huấn tại Hàn Quốc từ ngày 16/10 đến 30/10, trước khi trở về chốt quân số và chính thức tham dự AFF Cup.

Vũ Quang Toản | 17:20 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục