SỐC! Thần đồng Real sở hữu hiệu suất ghi bàn khiến nhiều siêu sao ganh tị

08:34 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnNHM sẽ phải trầm trồ với khả năng săn bàn đến từ chân sút trẻ của Real Madrid.

Màn đụng độ diễn ra vào rạng sáng nay giữa Real Madrid và Club Brugge trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng A Champions League lại một lần nữa in đậm dấu ấn của tiền đạo trẻ người Brazil, Rodrygo Goes. Dù chỉ mới cập bến Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua từ Santos, tuy nhiên chân sút 18 tuổi đã cho thấy một sự hòa nhập đáng kinh ngạc với lối chơi của Kền kền trắng.

Trong những vòng đấu gần đây tại giải quốc nội, cầu thủ sinh năm 2001 thường xuyên có những màn trình diễn ấn tượng, qua đó chiếm được lòng tin từ NHM. Ở màn đụng độ vừa rồi, Rodrygo góp dấu giày đến 2 (1 bàn thắng và 1 kiến tạo) trên tổng số 3 bàn thắng Real có được.

Rodrygo Goes có 6 bàn thắng sau 8 cú sút trúng mục tiêu - Bóng Đá

 Rodrygo Goes lại tiếp tục tỏa sáng.

Sự xuất sắc đến từ cựu thần đồng Santos thậm chí còn thuyết phục HLV Zinedine Zidane để anh chơi suốt 90 phút mà không trao cho Gareth Bale bất kỳ cơ hội nào. Càng thi đấu, Rodrygo càng bộc lộ rõ tố chất của một ngôi sao chạy cánh hàng đầu thế giới.

Thống kê từ Opta Jose cho thấy, Rodrygo sở hữu hiệu suất ghi bàn lên đến 75%. Cụ thể, trong tổng số 8 cú sút trúng đích mà ngôi sao người Brazil thực hiện được trên tất cả mặt trận mùa này,  có đến 6 lần anh được điền tên lên bảng điểm.

Video các cầu thủ Real đến Bỉ:

Trường Sơn | 08:00 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục