SỐC! 'Thảm họa' Chelsea bị đánh hội đồng, suýt gãy chân vì chơi ngông

08:50 Chủ nhật 08/09/2019 | 3

TinTheThao.com.vnMột sự việc không mấy hay ho vừa xảy đến với tiền vệ từng giành chức vô địch Premier League.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 vừa qua, Danny Drinkwater đã được "giải thoát" khi chuyển sang Burnley theo dạng cho mượn. Dưới thời của HLV Frank Lampard, cựu sao Leicester City tiếp tục nằm ngoài kế hoạch và không có cơ hội cạnh tranh suất đá chính.

Tuy vậy khi gia nhập sân Turf Moor, câu chuyện cũng không khả quan hơn là bao đối với tiền vệ người Anh. Ngôi sao trưởng thành từ lò Carrington mới chỉ đá một trận duy nhất (gặp Sunderland tại Carabao Cup) và sau đó dính chấn thương "bí ẩn". 

SỐC! 'Thảm họa' Chelsea bị đánh hội đồng, suýt gãy chân vì chơi ngông - Bóng Đá

 Gương mặt của Drinkwater sau khi bị "hội đồng".

Trong một diễn biến mới nhất, tờ The Sun cũng vừa phanh phui sự việc chẳng mấy hay hay ho. Chàng cầu thủ 29 tuổi phải rời xa sân cỏ 1 tháng vì lần "chơi ngông" của mình. Việc anh bị đau xuất phát từ vụ ẩu đả không đáng có ở hộp đêm Chinawhite, London.

Danny Drinkwater đã cố tình "gạ gẫm" cô bạn gái của Kgosi Ntlhe - người đang đầu quân cho Scunthorpe United. Dù được người đồng nghiệp nhiều lần cảnh cáo, thế nhưng ngôi sao sinh năm 1990 vẫn không chịu dừng lại và còn khiêu khích đối thủ của mình.

Ngay lập tức, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đã bị vây đánh bởi 6 tên côn đồ. Thậm chí, các nhân chứng kể lại có người đã hô "Đánh gãy chân hắn ta đi". Tuy vậy, rất may khi nhà cựu vô địch Premier League chỉ bị rách dây chằng mắt cá và phải ngồi ngoài 4 tuần. Chưa kể đó, mắt trái của anh cũng sưng húp vì màn "hội đồng" nhớ đời.

Xem Chelsea hủy diệt Qarabag: 

Giang Nam | 08:30 08/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục