SỐC: Tập buổi đầu ở Barca, sao 120 triệu bị "hạ nhục" 2 lần

18:21 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnCó vẻ như thời gian đầu ở Barcelona đang diễn ra không mấy suôn sẻ với tiền đạo Antoine Griezmann...

Cách đây chưa lâu, ngôi sao người Pháp - Antoine Griezmann - đã chính thức gia nhập đội bóng xứ Catalan từ Atletico Madrid, theo một bản hợp đồng bom tấn có giá trị lên đến 120 triệu euro và mức phá vỡ giao kèo lớn nhất lịch sử câu lạc bộ này (800 triệu euro).

Đến đây, nhà vô địch thế giới sẽ có cơ hội hợp với Lionel Messi và Luis Suarez để tạo ra bộ ba tấn công tuyệt vời. Nhưng tân binh nào cũng cần phải làm quen với các đồng đội trên sân tập trước khi xuất hiện thi đấu trên sân cỏ, và "Grizi" cũng không phải ngoại lệ!

Mọi người đều hiểu rằng các cầu thủ Barcelona luôn nổi tiếng với khả năng chuyền bóng ngắn siêu hạng và hôm nay có vẻ như cựu cầu thủ Real Sociedad đã lãnh hội được điều đó, khi anh tham gia buổi tập luyện đầu tiên của mình ở đội bóng mới.

Theo đó, trong một bài tập chuyền bóng ma vòng tròn, Griezmann phải đuổi theo các đường chuyền đan chéo nhau và chỉ trong ít phút, cầu thủ sinh năm 1991 đã bị xâu kim tới hai lần. Mỗi lần như vậy, anh không biết làm gì khác ngoài cười lớn để bớt "quê" với các đồng đội.

Antoine Griezmann gets nutmegged twice in his first FC Barcelona training session - Bóng Đá

 Griezmann bị xâu kim hai lần bởi các cầu thủ chơi cùng anh.

Mùa trước, Griezmann đã ghi 15 bàn tại La Liga. Phong độ này không quá xuất sắc nhưng cũng tạm chấp nhận được với một người thường xuyên phải độc lập tác chiến ở Atletico. Bây giờ, anh sẽ có cơ hội thể hiện nhiều hơn khi sát cánh cùng Messi - ông vua kiến tạo tại giải VĐQG TBN.

Vũ Quang Toản | 18:00 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục