SỐC! Tân Hoa Xã tố Man City: "NHM Trung Quốc bị phụ bạc ngay trên sân nhà"

16:34 Thứ hai 22/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững thông tin rất không vui dành cho những người yêu mến đội chủ sân Etihad.

Nếu bạn chưa biết, thì Manchester City đang dành thời gian du đấu hè 2019 ở Trung Quốc với mục tiêu chuẩn bị cho mùa giải mới. Là nhà đương kim vô địch Premier League 2 mùa liên tiếp, không khó hiểu khi giờ đây, tình cảm của người hâm mộ dành cho thầy trò Pep Guardiola đang lớn hơn trong quá khứ rất nhiều.

Tuy nhiên mới đây, The Citizens đã vướng vào một scandal nghiêm trọng có thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh của họ. Cụ thể, tờ Tân Hoa Xã mới đây đã đăng tải một bài viết với tiêu đề: "Tình cảm của người hâm mộ Trung Quốc bị Man City phụ bạc ngay trên sân nhà".

Pep Guardiola hints he would like to sign a centre-back before start of season - Bóng Đá

Thầy trò Pep Guardiola đang làm mất lòng các cổ động viên cùng truyền thông Trung Quốc.

Theo đó, tờ báo Trung Quốc tố cáo các học trò của HLV Pep Guardiola không nhiệt tình đáp lại tình cảm từ các cổ động viên của đất nước tỉ dân như Wolves, West Ham và Newcastle.

Cáo buộc này rõ ràng một đòn giáng nặng nề vào những người sở hữu CLB Man City - những người hồi 2015 đã bán 13% cổ phần của CFG - công ty mẹ quản lý Man City cho tập đoàn truyền thông trung ương Trung Quốc. 

Quay trở lại với bài báo trên Tân Hoa Xã, nội dung bài báo này bắt đầu từ hành động từ chối trả lời phỏng vấn của HLV Pep Guardiola sau trận mở màn với West Ham được tổ chức tại thành phố Nam Kinh:

Bid rejected: Man City turn down player-plus-cash transfer offer from Euro giants for £100M superstar - Bóng Đá

Thầy trò Pep Guardiola bị chỉ trích là thiếu nhiệt tình và thờ ơ với NHM Trung Quốc.

"Nếu chỉ một hành động này, nó có thể được tha thứ bởi có thể họ cảm thấy mệt mỏi vì lệch múi giờ."

"Nhưng thật không may cho những NHM Trung Quốc ở đây và cả truyền thông địa phương. Đây chỉ là một trong những hành động chứng tỏ sự thiếu tôn trọng và kiêu ngạo mà đội bóng này thể hiện với nước chủ nhà mà thôi"

"Đối với nhà đương kim vô địch Premier League, sự xuất hiện của họ ở Trung Quốc chẳng vì lý do nào khác ngoài yếu tố thương mại. Man City tỏ ra thiếu nhiệt tình và rất thờ ơ với NHM. Thái độ của họ đối nghịch hoàn toàn với các CLB khác".

Dàn sao Wolves cực ngầu trong bộ vest đen (Daily Mail) - Bóng Đá

Trái ngược Man City, đoàn quân của HLV Santo được đánh giá là có một giải đấu thành công cả về mặt chuyên môn lẫn phi chuyên môn.

Trái ngược với Man City, Wolverhampton được đánh giá là có một giải đấu thành công - cả về mặt chuyên môn lẫn phi chuyên môn. Họ là nhà vô địch của giải đấu, và chắc chắn sẽ được nhớ đến với hình ảnh thân thiện của mình.

Được biết, đội bóng này đã tổ chức một buổi gặp gỡ, giao lưu với NHM. Chưa hết, sau đó đoàn quân của HLV Nuno Espirito Santo còn tham gia một buổi trình diễn thời trang với đại diện của tập đoàn Fosun International - chủ sở hữu của đội chủ nhà tham gia giải đấu lần này.

Anh Tú | 15:00 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục