SỐC: Tân binh Milan chấn thương nặng, nghỉ 6 tháng

11:19 Thứ bảy 16/09/2017

TinTheThao.com.vnHôm qua, trang chủ AC Milan xác nhận thông tin tân binh Andrea Conti đã dính chấn thương nặng và có thể phải ngồi ngoài đến 6 tháng.

Được biết, Conti đã dính chấn thương dây chằng đấu gối trái khá nặng. Thực tế, hậu vệ của AC Milan đã gặp vấn đề cách đây hai tuần. Tuy nhiên phải đến buổi tập vào hôm qua, diễn biến mới trở nên nghiêm trọng hơn. Sau buổi kiểm tra vào buổi trưa hôm qua, các bác sĩ của Milan chẩn đoán cầu thủ người Italia sẽ phải ngồi ngoài trong nửa đầu mùa giải này.

SỐC: Tân binh Milan chấn thương nặng, nghỉ 6 tháng - Bóng Đá

 Conti trong màu áo Milan.

Trang chủ Milan viết: "Andrea Conti đã được đội ngũ y tế chẩn đoán chấn thương vào trưa ngày hôm qua. Kết quả cho thấy Conti đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trái. Sắp tới, cầu thủ này sẽ phải nhanh chóng được tiến hành phẫu thuật. Dự kiến thời gian ngồi ngoài của Conti vào khoảng 6 tháng."

Tính đến thời điểm này, Conti chỉ mới ra sân 5 lần cho Milan kể từ khi gia nhập từ Atalanta. Trên mạng xã hội, kình địch của Milan, Inter đã chia sẻ dòng thông điệp nhằm cổ vũ tinh thần cho Conti: "Hãy mau chóng bình phục nhé, Andrea Conti. Hy vọng cậu sẽ kịp trở lại cho trận derby Milano ở lượt về."

Hiện tại, Milan đang xếp thứ 7 tại Serie A với 6 điểm sau 3 vòng đấu. Cuối tuần này, thầy trò HLV Vincenzo Montella sẽ có cuộc tiếp đón Udinese trên sân nhà San Siro.

Chiêm ngưỡng tài năng của Conti:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:25 16/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục