Sốc: Sunderland được định giá chỉ 50 triệu bảng

17:18 Thứ ba 20/02/2018

TinTheThao.com.vnÔng chủ Ellis Short đã không còn hứng thú với việc điều hành Sunderland, và đang dự định bán lại đội bóng này với giá chỉ... 50 triệu bảng.

Sunderland từng là một trong những đội bóng để lại rất nhiều ấn tượng tại Premier League trước đây, nhưng hiện tại họ lại đang đắm chìm trong khủng hoảng với vị chí áp chót tại giải hạng nhất nước Anh.

Sốc: Sunderland được định giá chỉ 50 triệu bảng - Bóng Đá

 Giá trị của Sunderland lúc này chỉ là 50 triệu bảng

Phong độ suy giảm của Sunderland đã khiến cho Ellis Short không còn chút nhiệt huyết nào trong việc tiếp tục đồng hành cùng đội bóng. Đó là những thông tin đã được chính HLV Chris Coleman xác nhận trong cuộc họp báo vào đầu tuần này.

Theo MirrorSport, Ellis Short đang dự đính bán lại Sunderland với giá chỉ 50 triệu bảng. Cần biết rằng hiện Mèo Đen đang nợ khoản tiền lương là 35 triệu bảng, và nếu không thể giành quyền trở lại Premier League vào mùa sau thì con số này sẽ tăng lên gấp đôi.

50 triệu bảng, một con số thật sự quá rẻ đối với một đội bóng. Thậm chí còn số này còn chẳng bằng được với số tiền mà Arsenal đã bỏ ra để chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund (56 triệu bảng).

Video Sunderland từng có những CĐV tuyệt vời đến thế nào

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:30 20/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục