SỐC: Solskjaer so sánh Fred với 2 'bom xịt' Man Utd

14:20 Thứ hai 15/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân 46 tuổi đưa ra nhận định về cậu học trò.

Mùa hè năm ngoái, Fred gia nhập Manchester United từ Shakhtar Donetsk. Để đánh bại hàng xóm City trong cuộc chạy đua giành chữ ký tiền vệ Brazil, BLĐ Qủy Đỏ đã phải bỏ ra số tiền 52 triệu bảng.

Fred gặp vấn đề hòa nhập ở môi trường mới và không thật sự được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Khi Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản băng ghế chỉ đạo, tình hình cũng không mấy cải thiện. 

Tuy vậy do Ander Herrera và Nemanja Matic không thể góp mặt trong 3 trận gần nhất, chiến lược gia Na Uy quyết định tin dùng Fred ở đội hình xuất phát. Ngôi sao 25 tuổi có thể hiện khá tốt trước Barcelona và West Ham.

Phát biểu mới đây, Solskjaer thừa nhận khó khăn Fred gặp phải tương tự 2 đồng đội Juan Sebastian Veron và Diego Forlan của ông trước đây.

Solskjaer so sánh Fred với 2 bom xịt MU - Bóng Đá

 Forlan và Veron là 2 bản hợp đồng thất bại của United.

"Luôn khó khăn khi đến đây. 1 vì đây là Man Utd, nơi bạn được chờ đợi tỏa sáng ngay lập tức. 2 là giải đấu nước Anh, nơi Fred chưa quen thuộc. Tuy nhiên, Fred là tuyển thủ Brazil, tương tự là Andreas. Tài năng của họ luôn ở đó." 

"Có nhiều cầu thủ đến đây và gặp khó khăn trong vài tháng đầu tiên. 1 trong số những người giỏi nhất phải vật lộn mà tôi từng chơi cùng là Forlan." Solskjaer đưa ra so sánh. "Veron là 1 ví dụ khác."

"Bạn biết họ là 2 cầu thủ tuyệt vời và cần 1 chút thời gian. Khi đã ổn định, họ sẽ thể hiện tốt. Vì vậy tôi không cần lo lắng quá nhiều. Fred sẽ có cơ hội."

Phụng Sồ | 13:20 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục