SỐC! Solskjaer nêu tên 4 đội bóng lớn, vắng bóng Liverpool và Man City

22:01 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ về đối thủ cuối tuần này.

Cuối tuần này, Manchester United sẽ có cuộc đón tiếp Everton trên sân nhà, với mục tiêu giành được chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường. Bên phía đội khách, hàng xóm của Liverpool vừa chia tay HLV Marco Silva, và hiện tại đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Duncan Ferguson.

Cựu cầu thủ của Everton đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng khi đánh bại Chelsea trên sân nhà với tỉ số 3-1, quá đó chấm dứt 3 trận thua liên tiếp. Cũng được đội bóng cũ tin tưởng và giao trọng trách thuyền trưởng, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất đồng cảm với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

solskjaer on duncan Ferguson - Bóng Đá

 Solsa đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp.

"Chẳng biết tôi có động chạm đến điều gì hay không, nhưng tôi biết rằng Man United, Chelsea, Arsenal và Everton đều là những câu lạc bộ lớn, có truyền thống tuyệt vời. Rất dễ dàng để mắc sai lầm, vì thế việc bổ nhiệm một ai đó hiểu được đội bóng từ trong ra ngoài là có ý nghĩa."

"Tôi chắc chắn rằng họ sẽ đến đây với cùng một niềm tin và cố gắng làm khó Man United. Họ đã có một bước tiến lớn với HLV mới vào tuần trước. Duncan Ferguson từng là một cầu thủ với 100% năng lực và đam mê."

"Tôi cũng không nghi ngờ gì về việc ông ấy sẽ giống thế khi trở thành huấn luyện viên. Nhưng Man United cần ba điểm, vì hiện tại chúng tôi đang ở phía sau quá xa. Đội bóng phải giữ đà phát triển.", tờ The Guardian dẫn lời Solskjaer.

Solsa nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 21:00 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục