SỐC! Solskjaer loại Cavani, Maguire và trụ cột khác khỏi ĐH M.U đấu PSG

22:30 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnEdinson Cavani chưa thể có màn ra mắt Manchester United ở trận gặp PSG.

 

Neymar chuẩn bị cho trận đại chiến Man United

Giữa tuần này, Man United sẽ có trận cầu quan trọng gặp Paris Saint-Germain trong khuôn khổ trận mở màn vòng bảng UEFA Champions League mùa giải năm nay. Chắc chắn CĐV Man United rất nóng lòng chờ đợi màn ra mắt của tân binh Edinson Cavani khi anh đã tham gia tập luyện cùng đội bóng mới.

Tuy nhiên, sự mong mỏi đó khó thành hiện thực khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gạch tên Cavani khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Man United. Điều này không quá khó hiểu bởi Cavani chỉ mới kết thúc 14 ngày cách ly và cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi của Man United.

Manchester United leave Harry Maguire and Edinson Cavani AT HOME as they fly to Paris  - Bóng Đá

 Man United không có đội hình tốt nhất ở trận gặp PSG.

Chưa dừng lại ở đây, Harry Maguire cũng bất ngờ vắng mặt. Chưa hiểu lý do vì sao cầu thủ này không có tên khi anh vừa mới ra sân và thậm chí đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle ở vòng 5 Premier League.

Cuối cùng, Mason Greenwood là cái tên thứ 3 không thể tham dự trận đấu với PSG. Theo xác nhận từ HLV Ole Gunnar Solskjaer, tài năng trẻ này không đủ sức khỏe để thi đấu và đang trong giai đoạn hồi phục thể lực.

Đội hình Man United tham dự trận chiến với PSG:

Thủ môn: David de Gea, Dean Henderson

Hậu vệ: Aaron Wan-Bissaka, Timothy Fosu-Mensah, Axel Tuanzebe, Victor Lindelof, Luke Shaw, Alex Telles, Brandon Williams

Tiền vệ: Paul Pogba, Scott McTominay, Bruno Fernandes, Fred, Nemanja Matic, Donny van de Beek, Facundo Pellistri, Daniel James, Juan Mata

Tiền đạo: Marcus Rashford, Anthony Martial, Odion Ighalo 

Tiểu Lam | 21:32 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục