Sốc! Sẽ là "thảm họa" cho Liverpool nếu Coutinho gia nhập Man Utd

19:30 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield sẽ đánh mất một khoản tiền khá lớn nếu tiền vệ người Brazil cập bến sân Old Trafford.

Ở mùa giải năm nay, cựu ngôi sao của Liverpool đã ra sân tổng cộng 24 trận trên mọi đấu trường trong màu áo Barcelona. Dù đã ghi được 6 bàn thắng cùng với 4 pha kiến tạo cho "Blaugrana". Tuy nhiên, tiền vệ 26 tuổi vẫn không hài lòng và mong muốn được ra đi.

Manchester United đang nổi lên là đội bóng quyết tâm theo đuổi cầu thủ sinh năm 1992. Đáng chú ý, Liverpool sẽ gặp bất lợi nếu Philippe Coutinho chuyển đến M.U. Điều này xuất phát từ những điều khoản trong giao kèo giữa The Kop và Barcelona.

Liverpool nguy cơ mất gần 22 triệu bảng nếu coutinho gia nhập barca - Bóng Đá

 Philippe Coutinho đang "chán nản" cuộc sống tại Barca.

Theo đó, cứ mỗi 25 trận Coutinho ra sân Barca sẽ trả cho đội chủ sân Anfield 4,4 triệu bảng. Điều khoản này sẽ chấm dứt khi đạt đến ngưỡng 100 trận. Thứ hai, Liverpool đã nhận được 4,4 triệu bảng khi Barcelona vượt qua vòng bảng Champions League mùa trước, điều tương tự sẽ diễn ra ở mùa giải năm nay nếu đội bóng của HLV Ernesto Valverde tái lặp thành tích này.

Cuối cùng, đội chủ sân Camp Nou sẽ phải trả cho "The Reds" 4,4 triệu bảng nếu vô địch cúp C1, nhưng với điều kiện Philippe Coutinho được ra sân. Tuy nhiên, nếu cầu thủ người Brazil quyết dứt áo ra đi, Liverpool sẽ phải mất số tiền lên đến 22 triệu bảng.

Vào tháng Giêng năm ngoái, Coutinho đã rời Premier League để gia nhập Barca với mức phí khổng lồ 142 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền vệ 26 tuổi đang đánh mất vị trí vào tay người đàn em Ousmane Dembele.

Kha Võ | 19:00 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục