Sốc: Scholes tiếp tục gặp rắc rối lớn vì đời tư

20:25 Thứ hai 18/03/2019

TinTheThao.com.vnNhững chuỗi ngày khó khăn tiếp tục xảy đến với cựu tiền vệ của Manchester United.

Sau khi nhậm chức HLV trưởng tại Oldham Athletic, huyền thoại của Quỷ đỏ đã phải tuyên bố từ chức chỉ sau 31 ngày nắm quyền. Theo báo chí Anh, Paul Scholes quyết định nghỉ việc do ban lãnh đạo đội bóng hạng Tư của Anh can thiệp quá nhiều vào chuyên môn.

Chưa dừng lại ở đó, giới truyền thông vừa bắt gặp cựu cầu thủ người Anh xuất hiện cùng vợ và con trai tại Tòa án Tameside Magistrade. Đây là phiên xét xử đầu tiên của con trai Paul Scholes, Aaron Scholes khi cậu bị cáo buộc hành hung người khác.

scholes hầu tòa vì con trai - Bóng Đá

 Paul Scholes đang đối mặt với rất nhiều rắc rối.

Trong phiên điều trần trước đó, đã có thông tin cho rằng Aaron tấn công một người đàn ông tên Robert Kember ở khu vực Upper Mill, Oldham. Thậm chí, cậu được cho là đã "cười như điên dại" và chụp ảnh khuôn mặt của nạn nhân lại. 

Hành vi của Aaron Scholes có thể ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của bố mình. Nếu bị kết án, con trai của Paul Scholes có thể ngồi tù đến 6 tháng. Đây cũng không phải là lần đầu tiên cựu cầu thủ Manchester United gặp khó khăn vì những "quý tử" của mình.

Trước đó, đời sống của cựu danh thủ 44 tuổi từng gặp biến cố khi con trai út Aiden đối mặt với căn bệnh tự kỷ. Thậm chí, anh đã từng dành thời gian để đưa Aiden đi tập bơi vì cậu bé rất thích chơi đùa với nước. 

Giang Nam | 20:00 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục