SỐC: SC Heerenveen loại sao trẻ Man Utd, dọn đường đón Văn Hậu

15:29 Thứ ba 03/09/2019

Trước khi ký kết hợp đồng với Đoàn Văn Hậu, SC Heerenveen đã loại bỏ một cầu thủ đang thuộc biên chế của Manchester United Cameron Borthwick-Jackson.

Sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc, SC Heerenveen ráo riết tìm kiếm một hậu vệ trái bên cạnh cựu binh Lucas Woudenberg. Trong nỗ lực của mình, SC Heerenveen đã có được sự góp mặt của Cameron Borthwick-Jackson - hậu vệ trái hiện đang trong biên chế của Manchester United.

SỐC: SC Heerenveen từng loại cựu sao Man Utd, dọn đường đón Văn Hậu - Bóng Đá

 SC Heerenveen loại sao trẻ M.U để dọn đường cho Văn Hậu.

Sau một thời gian thử việc và trải qua vài trận đấu, hậu vệ người Anh đã không thể thuyết phục được BHL của SC Heerenveen và bị loại bỏ. Và sau đó, De Superfriezen (biệt danh của SC Heerenveen) đã chuyển hướng sang chèo kéo Đoàn Văn Hậu - mục tiêu mà các tuyển trạch viên theo dõi và đàm phán trong hơn 2 tháng qua.

Cuối cùng, thương vụ Đoàn Văn Hậu cũng đã hoàn tất mỹ mãn. SC Heerenveen mượn thành công hậu vệ người Việt Nam trong vòng 1 năm. Trong khi đó, Cameron được Man Utd đẩy sang cho Tranmere Rovers - đội bóng đang chơi ở giải Hạng Nhì Anh.

Cameron là một trong những cầu thủ trẻ được HLV Louis Van Gaal đôn lên đội một cùng với những cái tên hiện đang là trụ cột của M.U: Rashford, Perreira và Lingard ... từ năm 2015. Tuy nhiên, anh đã không đáp ứng được yêu cầu mà BHL đặt ra và anh liên tục được đem đi cho mượn ở Wolverhampton (2016/17), Leeds Uniteed (2017/18) và Scunthorpe United (2018/19).

SỐC: SC Heerenveen từng loại cựu sao Man Utd, dọn đường đón Văn Hậu - Bóng Đá

 Cameron từng được thi đấu trong màu áo M.U ở mùa giải 2015/16.

Đoàn Văn Hậu sau lễ ký kết sẽ trở về Thái Lan để hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Thái Lan vào ngày 05/09.

Đăng Huy | 15:20 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục