Sốc: Sau tất cả, Neymar bất ngờ hành động thế này với Barca

15:30 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha tiếp tục đưa tin liên quan đến tương lai Neymar.

Neymar là một trong những siêu sao thu hút sự quan tâm lớn từ giới truyền thông. Tương lai của tiền đạo Brazil trở thành dấu hỏi lớn với PSG lẫn làng túc cầu suốt thời gian qua. Không chỉ Real, chân sút số 10 còn vướng không ít lùm xùm với đội bóng cũ, Barcelona.

Trước đó, cây bút của tờ Mundo Deportivo, Xavier Munoz từng tiết lộ Neymar nhanh chóng cảm thấy hối hận khi rời bỏ đội bóng Catalan. Thậm chí, ngôi sao 26 tuổi còn nói chuyện với một số người thân thiết trong Ban quản trị với hy vọng họ giúp anh trở về Camp Nou. Neymar đã khóc khi nói về nguyện vọng và bày tỏ sự hối tiếc của bản thân.

Sốc: Neymar tiếp tục gửi đề nghị tới Barca - Bóng Đá

 Neymar tiếp tục gửi đề nghị với hy vọng trở về Camp Nou.

Về phía đội bóng Catalan, có vẻ đại diện La Liga đã không còn mặn mà với Neymar. Ban lãnh đạo "Blaugrana" thậm chí còn không muốn xem xét việc đưa siêu sao 222 triệu bảng trở về CLB. Kể cả đồng đội thân thiết với chân sút Nam Mỹ, Lionel Messi cũng không còn hoan nghênh anh.

Thế nhưng, Neymar quyết chí không từ bỏ nguyện vọng được trở về mái nhà xưa. Mới đây, tờ Mundo Deportivo cho hay ngôi sao xứ sở samba tiếp tục gửi đề nghị đến thượng tầng Barca với niềm tin đội nhà có thể xem xét lại.

Theo đó, bản hợp đồng 222 triệu đã hết động lực thi đấu ở PSG vì quá nhiều sự việc không vui. So với tham vọng ban đầu trở thành số 1 thế giới, Neymar đang chẳng có gì sau thời gian ở đây. Chưa kể, chân sút số 10 cũng không có được tình bạn khăng khít như thời còn ở Catalan. Anh cảm thấy nhớ bạn bè, đồng đội và tha thiết muốn về Camp Nou.

Bạch Băng | 15:20 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục