SỐC: Sarri hành xử khó tin với Guardiola sau trận thua muối mặt

02:39 Thứ hai 11/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Maurizio Sarri chắc chắn đang rất tức giận vì Chelsea chịu thất bại đau đớn trước Man City vào rạng sáng nay.

Đội khách đến từ London rõ ràng đã trải qua một ngày thảm hoạ với 6 bàn thua trước các nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh. Sergio Aguero, Raheem Sterling và Ilkay Gundogan là những cầu thủ trực tiếp ghi bàn vào lưới thủ thành Kepa Arrizabalaga.

Khi tiếng còi chung cuộc vang lên, Maurizio Sarri đi thẳng xuống đường hầm, và phớt lờ Pep Guardiola, người tỏ ra bối rối với đề nghị bắt tay sau trận đấu. Chưa biết nguyên nhân của hành vi thiếu tôn trọng đối thủ từ chiến lược gia người Italia là gì nhưng có thể hiểu rằng việc Chelsea thua thảm chẳng thể khiến ông hài lòng.

Trước đó, người hâm mộ Chelsea "phát điên" trên mạng xã hội ngay sau hiệp một. Họ đồng loạt kêu gọi ban lãnh đạo The Blues sa thải Sarri vì sự bạc nhược của đội bóng trong thời gian gần đây. Hệ quả là, Manchester United và Arsenal đều đang đứng trước đội bóng phía tây London trên BXH.

SỐC: Sarri hành xử khó tin với Guardiola sau trận thua muối mặt - Bóng Đá

 Sarri từ chối bắt tay Guardiola khi Chelsea thảm bại trước Man City.

Ở trận thua thảm Bournemouth 0-4, bản thân Sarri cũng chỉ trích học trò và từ chối trở về London cùng toàn đội. Xa hơn nữa, trợ lý Marco Ianni cũng từng vướng vào rắc rối khi khiêu khích Mourinho ở trận hoà 2-2 giữa Chelsea và Man Utd hồi đầu mùa giải, và nó khiến huấn luyện viên 59 tuổi phải công khai xin lỗi Người đặc biệt.

Vũ Quang Toản | 02:20 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục