SỐC: Sao trẻ Chelsea bị gãy chân

09:34 Thứ tư 16/08/2017

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Lucas Piazon đã bị gãy chân khi tham dự trận đấu giữa Fulham và Leeds United tại Championship đêm qua.

Hiện tại, Piazon đang thi đấu cho Fulham theo dạng cho mượn từ Chelsea. HLV Slavisa Jokanovic xác nhận tài năng trẻ này đã bị gãy chân trong một tình huống va châm với cầu thủ Conor Shaughnessy bên phía Leeds ở phút 36.

SỐC: Sao trẻ Chelsea bị gãy chân - Bóng Đá

 Piazon bị gãy ống đồng trong trận cầu đêm qua.

Cụ thể, HLV Jokanovic cho biết: "Chúng tôi rất lo lắng về tình trạng hiện tại của Lucas Piazon. Tôi tin rằng cậu ấy đã bị gãy ống đồng. Đây là một chấn thương rất nặng và chúng tôi sẽ mất cậu ấy trong khoảng thời gian dài. Rõ ràng cậu ấy đã gặp xui xẻo khi dính phải một pha tắc bóng trên mức cần thiết như thế.

Tôi rất thất vọng với tình hình của cậu ấy vào lúc này. Thậm chí một trong số những trọng tài đã nói với tôi rằng đây là truyền thống của bóng đá Anh và nó hoàn toàn dễ hiểu. Tôi năm nay đã 48 tuổi và chưa bao giờ nghe câu trả lời tệ đến thế khi có mặt trên sân."

Sau tai nạn này, Piazon sẽ được trả về CLB chủ quản Chelsea để điều trị. Trước đó, tài năng trẻ này được đại diện Ngoại hạng Anh cho Fulham mượn 1 năm. Mùa giải trước, Piazon có 29 lần ra sân và ghi được 6 bàn thắng.

Đây cũng là lần thứ 2 Piazon dính chấn thương nặng trong năm nay. Trước đó, cầu thủ trẻ thuộc biên chế Chelsea bị trật quai hàm khi Fulham đụng độ Cardiff vào tháng 2.

Chiêm ngưỡng tài năng của Piazon:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:05 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục