SỐC! Sao Tottenham phạm lỗi ghê rợn, VAR nhận sai sau... 30 phút

21:42 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnVAR đã mắc một sai lầm khủng khiếp trong trận đấu giữa Tottenham và Chelsea.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 27 Premier League vừa kết thúc, Chelsea đã đánh bại Tottenham với tỷ số 2-0 ngay tại thánh địa Stamford Bridge. 3 điểm trận này giúp The Blues nới rộng khoảng cách với chính đối thủ lên thành 4 điểm.

Dù vậy, cổ động viên Chelsea có lý do không hài lòng với phán quyết của trọng tài chính điều khiển trận đấu. Đó là trong tình huống Lo Celso có pha phạm lỗi vô cùng thô bạo với hậu vệ Azpilicueta ở phút 52.

VAR admit Lo Celso red card decision was wrong after Spurs midfielder's reckless challenge on Azpilicueta - Bóng Đá

 Cầu thủ Tottenham phạm lỗi cực kỳ thô bạo với Azpilicueta.

Cụ thể, Giovani Lo Celso bên phía Tottenham trong một nỗ lực giữ bóng đã đạp thẳng vào ống đồng của Cesar Azpilicueta. Đáng chú ý, sau khi xem lại VAR, trọng tài quyết định không phạt thẻ cầu thủ Tottenham khiến HLV Frank Lampard cùng cộng sự vô cùng bức xúc.

Chelsea dường như không có duyên với VAR. Ở trận thua Man United 0-2 vòng đấu trước, Harry Maguire cũng thoát thẻ đỏ dù đạp vào người Michy Batshuayi. Chưa kể, VAR cũng từ chối 2 bàn thắng của Chelsea.

Và càng đau đớn hơn cho Chelsea khi biết rằng, chỉ khoảng 30 phút sau đó, bình luận viên của kênh BT Sport tiết lộ ngay trên sóng truyền hình rằng: "Chúng tôi đã nói chuyện với tổ trọng tài trận đấu. Họ thừa nhận rằng, họ đã đưa ra quyết định sai và đáng ra Lo Celso nên bị đuổi."

Video lối đá của Chelsea:

Tiểu Lam | 21:12 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục