SỐC! Sao Tottenham làm điều khó tin với Guardiola khi Man City bị từ chối bàn thắng

07:38 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnCảnh quay từ người hâm mộ cho thấy tiền đạo Fernando Llorente đã có màn ăn mừng đáp trả Pep Guardiola ngay khi công nghệ VAR xác định bàn thắng của Raheem Sterling không hợp lệ.

Vào thời điểm cuối trận đấu giữa Man City và Tottenham, đội chủ nhà tấn công điên cuồng và có được bàn thắng sau cú dứt điểm cận thành của tiền đạo Raheem Sterling. Tuy nhiên, có một tình huống rất thú vị diễn ra ngay sau khi bóng vào lưới.

Huấn luyện viên Pep Guardiola ăn mừng bên ngoài đường biên và chạy đến khu vực kỹ thuật để yêu cầu một cầu thủ nào đó tiến hành thủ tục thay người với mục đích kéo dài thời gian. Nhưng khi công nghệ VAR lên tiếng, Man City đương nhiên mất bàn thắng.

Vào thời điểm đó, tiền đạo Fernando Llorente ở gần khu vực kỹ thuật của đội chủ nhà, đã chạy đến trước mặt chiến lược gia người Tây Ban Nha để giơ nắm đấm ăn mừng, trong khi Guardiola gục xuống và ôm mặt tiếc nuối. Hình ảnh này được các cổ động viên ghi lại rõ ràng trong đoạn clip ngắn.

SỐC! Sao Tottenham làm điều khó tin với Guardiola khi Man City bị từ chối bàn thắng - Bóng Đá

 Llorente chạy đến ăn mừng nhạo báng lại Guardiola.

Việc một cầu thủ ăn mừng chọc tức đối thủ là điều bình thường trong môn thể thao vua. Dù vậy, Llorente và Guardiola là đồng hương, do đó, không biết liệu hai người có nói chuyện với nhau sau trận đấu hay không?

Vũ Quang Toản | 06:45 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục