SỐC! Sao Tottenham "giúp" Neymar đập thẳng mặt vào... biển quảng cáo

20:21 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Neymar tiếp tục phải hứng chịu sự đối xử thô bạo từ đối thủ, khi anh trở về phục vụ đội tuyển quốc gia Brazil.

Ở trận Brazil đánh bại Uruguay 1-0 diễn ra vào cuối năm ngoái, hai tiền đạo đang khoác áo Paris Saint Germain là Edinson Cavani và Neymar đã va chạm ở sát đường biên dọc. Ngôi sao đắt giá nhất thế giới tỏ ra rất đau đớn, trong khi đối thủ của anh ngay lập tức bị trọng tài tặng cho một chiếc thẻ vàng.

Cho đến hôm nay, khi Neymar trở lại màu áo vàng xanh sau thời gian chấn thương. Anh tiếp tục là tâm điểm của trận đấu (giao hữu) giữa Brazil và Colombia sáng nay (giờ Việt Nam). Lần này, người "gây sự" với ngôi sao sinh năm 1992 là Davinson Sanchez, hậu vệ lực lưỡng của Tottenham Hotspur.

Tình huống cũng tương tự pha bóng giữa Neymar và Cavani, nhưng mức độ thì nặng hơn rất nhiều. Đoạn video quay chậm cho thấy số 10 của đội tuyển xứ Samba đã bị Sanchez dùng sức mạnh để húc văng, khiến anh trượt ngã trên cỏ trước khi đập thẳng mặt vào biển quảng cáo điện tử.

Davinson Sanchez vs Neymar - Bóng Đá

 Neymar quả thực rất đau sau pha va chạm này.

Neymar luôn là tâm điểm của sự tranh cãi, va chạm ở cả trong và ngoài sân cỏ. Phong cách đá có phần màu mè của cầu thủ này, cộng với tính nết kiêu ngạo, dường như khiến đối phương nóng mắt. Và câu chuyện hôm nay thực tế không phải điều gì đó quá bất ngờ với giới mộ điệu.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Neymar Jr ở mùa giải 2018/19:

Trung Quân | 19:00 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục