SỐC: Sao Napoli có thể bình phục sớm hơn dự kiến 3 tháng

00:10 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnĐược chẩn đoán phải nghỉ thi đấu đến Tháng 4 vì chấn thương dây chằng chéo trước nhưng thông tin mới đây cho rằng Faouzi Ghoulam có thể trở lại ngay vòng đấu tiếp theo.

Đầu Tháng 11 vừa qua, Napoli đã phải nhận thất bại 2-4 trước Man City, từ đó dẫn đến việc mất quyền tự quyết và bị loại khỏi Champions League. Không những thế, trong trận đấu trên, đội chủ sân San Paolo còn gặp tổn thất nặng nề khi hậu vệ trái Faouzi Ghoulam gặp chấn thương dây chằng chéo trước và được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu đến cuối Tháng 4.

Chấn thương của Ghoulam khiến Napoli gặp rất nhiều khó khăn. Không chỉ là một hậu vệ giỏi, Ghoulam còn là mũi tấn công lợi hại bên cánh trái của Napoli. Trước khi chấn thương, hậu vệ Algeria đã có 2 bàn và 3 kiến tạo cho Napoli. Chính điều này khiến CLB thành Naples không còn duy trì được phong độ ghi bàn nhiều như đầu mùa trong thời gian qua.

SỐC: Sao Napoli có thể bình phục sớm hơn dự kiến 3 tháng - Bóng Đá

 Faouzi có thể trở lại ngay Tháng Giêng.

Tuy nhiên, có thể Napoli sẽ sớm chấm dứt tình trạng này. Mới đây, tờ La Repubblica tiết lộ một thông tin gây sốc. Tờ này cho biết, Ghoulam đã được điều trị bởi bác sĩ phẫu thuật đầu gối nổi tiếng Pierpaolo Mariani và hồi phục thần kỳ. La Repubblica cho biết không loại trừ khả năng Ghoulam sẽ trở lại ngay trận đấu với Atalanta vào ngày 21/01, sau khi kì nghỉ kết thúc.

Bác sĩ Mariani sẽ tiến hành các bài kiểm tra kỹ lưỡng trong thời gian tới trước khi đưa ra quyết định. Nếu Ghoulam có thể trở lại ngay Tháng Giêng, đây thật sự sẽ là một tin tuyệt vời dành cho Napoli, trong bối cảnh họ đang cạnh tranh gay gắt chức vô địch với Juve.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 23:20 09/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục