SỐC: Sao Man City bị đồng đội tẩy chay?

11:08 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnTruyền thông Chile mới đây tiết lộ một thông tin gây sốc khi thủ thành Claudio Bravo đang bị chính các đồng đội của mình tại ĐTQG cô lập.

Cụ thể, truyền thông nước này cho biết các cầu thủ Chile đã dùng WhatsApp để tạo một nhóm trò chuyện riêng sau thất bại tại chiến dịch tranh vé đến World Cup 2018. Điều đáng chú ý, ngôi sao đang khoác áo Manchester City, Claudio Bravo không hề xuất hiện trong nhóm này. Đây là điều khá bất ngờ khi ai cũng biết, Bravo từ lâu đã là nhân tố không thể thiếu của Chile.

SỐC: Sao Man City bị đồng đội tẩy chay? - Bóng Đá

 Bravo bị đồng đội tại tuyển Chile tẩy chay?

Nội tình đội tuyển Chile đang bị truyền thông nước này mổ xẻ dữ dội. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc các cầu thủ Chile "tẩy chay" Bravo vì trước đó, vợ của thủ thành này (Carla Pardo) đã lên tiếng chỉ trích các tuyển thủ chỉ biết ăn chơi mỗi khi lên tuyển và bỏ bê việc tập luyện.

Một người cũ của Chile, HLV Jorge Sampaoli cũng từng lên tiếng tố chỉ trích các học trò cũ của ông, đặc biệt là Arturo Vidal, vì lúc này cũng xuất hiện trong tình trạng say xỉn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến các buổi tập.

Thất bại 0-3 trước Brazil hồi giữa tháng 10 khiến Chile chính thức ngồi nhà xem World Cup 2018 dù đã nỗ lực rất nhiều trước đó. Riêng cá nhân Bravo, tình hình của thủ thành này cũng chẳng khá khẩm hơn khi tại Man City, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất tin tưởng vào tân binh Ederson Morares.

Chiêm ngưỡng tài năng của Bravo:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 10:15 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục