SỐC! Sao Liverpool cười trêu ngươi, CĐV M.U muốn choảng nhau tới nơi

09:00 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnAlex Oxlade-Chamberlain khiến cổ động viên Manchester United tức điên sau khi kết thúc trận đấu.

Man United và Liverpool vừa cống hiến một màn thư hùng khá hấp dẫn trên sân Old Trafford, trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. Theo đó, tỷ số hòa 1-1 phản ánh đúng cục diện trận đấu với những pha ăn miếng, trả miếng đến từ 2 đội.

Marcus Rashford là cầu thủ ghi bàn thắng mở tỷ số cho Man United nhưng Liverpool cũng kịp giành lại 1 điểm ở những phút cuối với pha lập công của Adam Lallana. Dù vậy, có không ít những tình huống tranh cãi diễn ra ở trận đấu này.

Alex Oxlade-Chamberlain involved in row with Manchester United fans at Old Trafford after Liverpool’s draw - Bóng Đá

 Oxlade-Chamberlain xung đột với CĐV Man United.

Một trong số đó là màn màn đối đầu với CĐV Man United ngay khi trận đấu kết thúc của Alex Oxlade-Chamberlain. Trước đó trong lúc khởi động, Oxlade-Chamberlain đã có những "lời qua, tiếng lại" với CĐV Man United.

Khi chân sút người Anh bước qua khu vực khán đài để tiến vào đường hầm, anh phải hứng chịu không ít những lời la ó, chế nhạo từ CĐV chủ nhà. Khá bất ngờ khi Oxlade-Chamberlain liền quay lại, muốn "Fist bumb" (dùng nắm đấm chạm vào nhau) với CĐV Man United nhưng Oxlade-Chamberlain lại nở nụ cười như trêu ngươi đám đông NHM đội chủ nhà.

Hành động này của Oxlade-Chamberlain lập tức khiến CĐV Man United tức điên và đẩy cuộc xung đột trở nên gay gắt hơn. Rất may, Oxlade-Chamberlain đã đủ bình tĩnh để quay lưng đi. Dù vậy, tờ caughtoffside đã chỉ trích Oxlade-Chamberlain vì thái độ thiếu tôn trọng trên.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 08:34 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục