Sốc: Sao Liverpool bị 'Tào Tháo rượt' trong lúc thi đấu

10:59 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnGeorginio Wijnaldum thừa nhận anh đã chạy thẳng vào phòng vệ sinh ngay khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 trận đấu với Bournemouth vang lên.

Trong chiến thắng 3-0 trước Bournemouth, Wijnaldum đã để lại được không ít dấu ấn nơi hàng tiền vệ nhờ sự cơ động của mình. Thậm chí tiền vệ người Hà Lan còn chính là chủ nhân của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 dành cho The Kop.

Sốc: Sao Liverpool bị 'tào tháo rượt' trong lúc thi đấu - Bóng Đá

 Wijnaldum vừa phải thi đấu vừa ôm bụng.

Điều đáng nói hơn, đó là Wijnaldum đã hoàn tất trận đấu này một cách xuất sắc với chiếc đầu gối không hoàn toàn khỏe mạnh theo như xác nhận của HLV Klopp. Chưa dừng lại ở đó, chính Wijnaldum còn thừa nhận anh cũng đã bị 'Tào Tháo rượt' trong lúc trận đấu đang diễn ra:

"Tôi đã không thể tập luyện vào hôm thứ Sáu và chẳng thể ngủ được trước đó. Vào buổi sáng của ngày thi đấu, tôi vẫn cảm thấy rất mệt vì bị 'Tào Tháo rượt'."

"Những toa thuốc của bác sỹ đã giúp ích được khá nhiều, nhưng vào giờ nghỉ, tôi đã phải chạy thẳng vào phòng vệ sinh. Lúc đó tôi tưởng như mọi thứ đã xong rồi. Tôi chạy thẳng vào trong và may mắn là tôi đã kiểm soát được."

Video tài năng của Georginio Wijnaldum

Kỳ Anh | 10:50 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục